Xây dựng thương hiệu và kênh phân phối trong thời kỳ hội nhập

Việt Nam đang trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế mạnh mẽ với Hiệp định Thương mại Tự do Xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã kết thúc đàm phán và Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) sẽ được chính thức hình thành vào cuối năm nay. Việc thực hiện các hiệp định thương mại tự do tạo ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp, nhưng đồng thời cũng đặt ra nhiều thách thức, đặc biệt là với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV). Vì vậy, việc xây dựng thương hiệu và kênh phân phối là một công cuộc sống còn và bắt buộc phải làm một cách thật mạnh mẽ tại các doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao kỹ năng xây dựng quản lý thương hiệu và tạo ra kênh phân phối có tính gắn kết, có khả năng ứng dụng, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh (VCCI-HCM) tổ chức khóa đào tạo:

“Xây dựng thương hiệu và kênh phân phối trong thời kỳ hội nhập”

  • Thời gian: Ngày 29-30/12/2015 (8:30 – 16:30)
  • Địa điểm: Hội trường lầu 3, VCCI HCM, 171 Võ Thị Sáu, Quận 3.
  • Giảng viên: NCS TS Nguyễn Lê Thái Hòa, Người sáng lập kiêm Giám đốc Cty TNHH Thương Mại Hòa Mai, đang giảng dạy tại các cơ quan doanh nghiệp và trường đại học tại các tỉnh Long An, Tiền Giang, Quảng Nam. Trưởng phòng Marketing tại Cty Sinviet Informatics-Singapore và LG Electronics (Hàn Quốc)
  • Nội dung: vui lòng xem chương trình khóa học đính kèm.
  • Đối tượng tham dự: Lãnh đạo doanh nghiệp; quản lý cấp trung; trưởng, phó phòng/nhân viên Marketing…
  • Phí tham dự: 1.100.000đ/người; Hội viên VCCI: 1.000.000đ/người (bao gồm: tài liệu, giải khát, giấy chứng nhận). Đăng ký và đóng học phí 3 người trước 18/12/2015 được miễn phí người thứ 4.
Doanh nghiệp có nhu cầu tham dự, vui lòng đăng ký trước ngày 25/12/2015
Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, VCCI-HCM
ĐT: 08.3932 5170; Fax: 08.39325472

C. Ngọc – DĐ: 0907 578 576; Email: ngocphan@vcci-hcm.org.vn
  • Sự kiện
  • Đào tạo