Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

Thương hiệu không đơn thuần là dấu hiệu để nhận biết và phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác, mà cao hơn, là tài sản rất có giá trị, là uy tín của doanh nghiệp và thể hiện niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của doanh nghiệp.

Nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng thương hiệu thành công trong bối cảnh Việt Nam hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, Chi nhánh Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam tại TP.HCM (VCCI-HCM) sẽ tổ chức khóa đào tạo “Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam”:

  • Thời gian: Ngày 25 – 26/8/2016 (8:30-16:30).
  • Địa điểm: Hội trường lầu 4, VCCI-HCM, 171 Võ Thị Sáu, Q.3.
  • Đối tượng tham gia: Giám đốc điều hành/ Ban giám đốc, Trưởng/phó các bộ phận chức năng, cán bộ phòng thương hiệu, marketing, bán hàng,…
  • Giảng viên: Ths Nguyễn Tường Huy, Giảng viên trường Đại học Văn Lang, ông nguyên là Trưởng phòng kinh doanh Công ty Rạng Đông, nguyên Trưởng Phòng Xúc tiến hàng VN chất lượng cao – Báo Sài Gòn Tiếp Thị, nguyên Trưởng Ban Biên Tập Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo. Hiện ông đang làm tư vấn phát triển thương hiệu cho một số công ty trong và ngoài nước: Bài Thơ Groups (Bất động sản và siêu thị), Thủy sản Nha Trang, Minh Tiến – Miti (valy, cặp táp, túi xách)….
  • Nội dung chính: vui lòng xem chương trình đính kèm.
  • Học phí: 1.400.000đ/HV, (Chưa là Hội viên VCCI: 1.500.000/HV, chi phí trên bao gồm: thuế VAT, tài liệu, giải khát, chứng nhận…).

Doanh nghiệp có nhu cầu tham dự, vui lòng liên hệ: 
Trung tâm Hỗ trợ DNNVV, VCCI-HCM
ĐT: 08. 3932 5170; Fax: 08. 3932 5472
A. Dũng – DĐ: 0912 363 838; Email: chuvandung@vcci-hcm.org.vn

  • Sự kiện
  • Đào tạo