[vccitranslate]

Xây dựng giá trị thương hiệu doanh nghiệp thông qua phân tích trải nghiệm hành vi khách hàng

Nhằm giúp các Doanh nghiệp nhận biết các tác động của trải nghiệm hành vi khách hàng đối với sự thành công lâu dài của một thương hiệu và qua đó giúp các học viên có thể phân tích các cảm nhận/ cảm xúc khách hàng để mở rộng các giá trị đem đến sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng, VCCI-HCM sẽ tổ chức khóa đào tạo:

Thời gian: 2 ngày 19-20/04/2012 (08:30 – 16:30)

Địa điểmHội trường VCCI-HCM, 171 Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. HCM

Đối tượng tham gia: Các nhà quản lý/ nhân viên làm việc trong lĩnh vực marketing, chăm sóc khách hàng, bán hàng, cán bộ quản lý chất lượng và các cá nhân có quan tâm đến nội dung khoá học.

Giảng viên: Ths. Trần Anh Khôi – Thạc sĩ Quản trị kinh doanh – Đại học Hanze Groninge (Hà Lan), Giảng viên của Trung Tâm Năng suất Việt Nam, VCCI,…

Học phí: 1.100.000đ/học viên (Hội viên VCCI: 1.000.000đ/học viên).

Nội dung:

  • Ngày 1: 

        –  Khái niệm về giá trị khách hàng và thương hiệu
        –  Tại sao cảm xúc của khách hàng lại tác động đến sự thỏa mãn cuối cùng?
        –  Định nghĩa về các nhóm cảm xúc khách hàng
        –  Phân loại và phân tích các nhóm cảm xúc thông qua các tình huống thực tế
        –  Phân tích cải tiến mô hình quản lý chất lượng theo khía cạnh cảm xúc khách hàng
        –  Bài tập phân tích

  • Ngày 2:

       –  Khôi phục dịch vụ: cơ hội tạo ra các giá trị cảm xúc thăng hoa
       –  Công cụ lượng hóa cảm xúc khách hàng
     –  Tiêu chuẩn hóa hoạt động của nhân viên để định hướng tích cực các cảm xúc khách hàng
       –  Bài tập phân tích
       –  Kết thúc khóa học và trao chứng nhận hoàn thành khóa học

Doanh nghiệp có nhu cầu tham dự, vui lòng liên hệ:

Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Nhỏ và Vừa, VCCI-HCM

ĐT: 08.39325170, 39320033; Fax: 08.39325472

Anh Chu Văn Dũng – DĐ: 0912363838; Email: chuvandung@vcci-hcm.org.vn

  • Sự kiện
  • Đào tạo