Quản trị và phát triển thương hiệu

Trong khuôn khổ của dự án Hỗ Trợ Đào Tạo Nguồn Nhân Lực cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2012, nhằm giúp cho các doanh nghiệp tìm ra giải pháp quản trị hiệu quả nhằm vượt qua cơn bão khủng hoảng kinh tế, Chi nhánh Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức chương trình đào tạo “Quản trị và phát triển thương hiệu
 
Lớp 1: “Giải pháp quản trị bán hàng và marketing hiệu quả thời khủng hoảng kinh tế”
  • Thời gian:  2 ngày 29-30/10/2012 (08:30-16:30)
  • Địa điểm:  Hội trường lầu 7, số 68 Võ Thị Sáu, Quận 1, Tp.HCM
  • Đối tượng: Lãnh đạo DN, trưởng/ phó phòng kinh doanh, marketing, NV chăm sóc khách hàng.
  • Học phí:    900.000đ/ người (bao gồm: tài liệu, giấy chứng nhận, giải khát…)
Lớp  2: “Quản trị doanh nghiệp và phát triển thương hiệu trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế – Giải pháp 2012-2015”
  • Thời gian: 2 ngày 01-02/11/2012 (08:30-16:30)
  • Địa điểm:  Hội trường lầu 7, số 68 Võ Thị Sáu, Quận 1, Tp.HCM
  • Đối tượng: Lãnh đạo Doanh nghiệp, trưởng các bộ phận/phòng ban chức năng…
  • Học phí:    900.000đ/ người (bao gồm: tài liệu, giấy chứng nhận, giải khát…)
Ưu đãi: Học phí đã được Chương trình hỗ trợ 50%, giảm thêm 10% học phí cho hội viên VCCI và học viên đóng phí trước 26/10/2012.
Giảng viên: Thạc sỹ Nguyễn Đăng Duy Nhất, Chủ tịch CMO Council Worldwide tại Việt Nam và là Cố vấn cao cấp CMO Council APAC (Asia Pacific), Giám đốc Quỹ đầu tư – Goli Capital – Singapore, CEO của Global Elite Consulting Corporation. Ông từng nắm giữ những chức vụ quản lý quan trọng tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới như: Prudential, Dutch Lady – Friesland Foods, URC, Tradewind Asia, cựu CEO của tập đoàn Heinz tại Việt Nam.
Ông đã từng diễn thuyết tại nhiều hội thảo trong và ngoài nước trong các lãnh vực Thương hiệu, Human Resources, Marketing, Management and Strategy. Với bằng MBA tốt nghiệp loại xuất sắc và kinh nghiệm thực tế phong phú, ông đã tham gia nhiều khóa đào tạo giảng dạy và tư vấn đẳng cấp quốc tế cho nhiều tập đoàn lớn như TMA; TAC-Peritas; Ninenine; AUSP; FLC; CIE; Omni; Unilever; DTS; Saigon CTT; Phung Khang; Rubber Co.; Capri Sonne; First Alliances; KTC; Nguyen Kim; Pacific Pan; Rohto; EBEWE Pharma; REE M&E; Vinagame; AA Corporation; Phu My; TCM; Samsung; TNT; PTSC; Petrolimex; Toyota; TV Pharma; Saigon Postel (SPT); Liksin; Merap; Coopmart; Fahasa; CP Group; Pho 24; v.v. 
Nội dung đào tạo: Xem file đính kèm
Phương pháp giảng dạy: Phương pháp huấn luyện hiện đại học dựa trên hành động và kinh nghiệm (experiential learning, action-based learning) với nhiều hoạt động đa dạng mang tính tương tác cao ví dụ như: thảo luận nhóm, trình bày, đóng vai, trò chơi, DVD, thực hành, bài tập, v.v.
 
Doanh nghiệp có nhu cầu tham dự, vui lòng liên hệ: 
Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, VCCI-HCM
ĐT: 08. 39320033/39325170;  Fax: 08.39325472
C.Trịnh Thu An ; Email: antrinhthu@vcci-hcm.org.vn
 
 

 

  • Sự kiện
  • Đào tạo