[vccitranslate]

Quản trị thương hiệu trong thời đại mới

Nhằm giúp Doanh Nghiệp trang bị và tiếp cận một nền tảng kiến thức quản trị và xây dựng thương hiệu mạnh cùng kinh nghiệm làm việc nhóm – dự án để tự tin hội nhập phát triển thương hiệu Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh (VCCI-HCM) tổ chức khóa đào tạo:

Thời gian    : 2 ngày 4 buổi từ 24 đến 25/05/2012 (8:00 – 16:30)

Giảng viên  : Thạc Sỹ Nguyễn Đăng Duy Nhất – Chủ tịch CMO Council Worldwide tại Việt Nam và là Cố vấn cao cấp CMO Council APAC (Asia Pacific), Giám đốc Quỹ đầu tư – Goli Capital – Singapore, CEO của Global Elite Consulting Corporation. Ông từng nắm giữ những chức vụ quản lý quan trọng tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới như: Prudential, Dutch Lady – Friesland Foods, URC, Tradewind Asia, cựu CEO của tập đoàn Heinz tại Việt Nam.
Ông đã từng diễn thuyết tại nhiều hội thảo trong và ngoài nước trong các lãnh vực Thương hiệu, Human Resources, Marketing, Management and Strategy. Với bằng MBA tốt nghiệp loại xuất sắc và kinh nghiệm thực tế phong phú, ông đã tham gia nhiều khóa đào tạo giảng dạy và tư vấn đẳng cấp quốc tế cho nhiều tập đoàn lớn như TMA; TAC-Peritas; Ninenine; AUSP; FLC; CIE; Omni; Unilever; DTS; Saigon CTT; Phung Khang; Rubber Co.; Capri Sonne; First Alliances; KTC; Nguyen Kim; Pacific Pan; Rohto; EBEWE Pharma; REE M&E; Vinagame; AA Corporation; Phu My; TCM; Samsung; TNT; PTSC; Petrolimex; Toyota; TV Pharma; Saigon Postel (SPT); Liksin; Merap; Coopmart; Fahasa; CP Group; Pho 24; v.v…

Địa điểm: Hội trường VCCI-HCM, 171 Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM

Học phí  :  1.000.000 đ/ người/khóa (bao gồm tài liệu, giải khát, giấy chứng nhận)

Ưu đãi    :  Giảm 10% học phí cho hội viên VCCI và học viên đóng phí trước 11/05/2012;
                   Đăng ký 4 người được thêm 1 người miễn phí.

Đối tượng:  Lãnh đạo doanh nghiệp, trưởng các bộ phận, marketing, sale…

Mục tiêu
  – Nắm vững các kiến thức và khái niệm về xây dựng thương hiệu mạnh.
  – Hoạch định chiến lược xây dựng thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp.
  – Ứng dụng thành thạo các kỹ thuật và phương pháp xây dựng thương hiệu mạnh.
  – Cũng như các thông lệ tốt nhất (best practices) trên thế giới và tại Việt Nam.
  – Tận dụng lợi thế cạnh tranh của thương hiệu mạnh để phát huy hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững.
  – Tương tác với các mô hình xây dựng thương hiệu mạnh trong và ngoài nước vận dụng hiệu quả vào thực tiễn Việt Nam.

Link tham khảo về bảo vệ giá trị thương hiệu gốc:
http://doanhnhansaigon.vn/online/nhuong-quyen/kien-thuc/2011/11/1059845/thuong-hieu-bao-ve-tu-goc/

Nội dung chính:
  – Tổng quan về xây dựng thương hiệu mạnh trong toàn cầu hóa
  – Xây dựng thương hiệu tại Châu Á và tại Việt Nam
  – Chiến lược thương hiệu trong môi trường đa văn hóa
  – Tư duy chiến lược trong xây dựng thương hiệu mạnh
  – Thiết kế chiến lược thương hiệu
  – Xây dựng thương hiệu dẫn đầu
  – Chiến lược định vị thương hiệu
  – Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
  – Quản trị tài sản thương hiệu.
  – Xây dựng tích cách thương hiệu.
  – Chiến lược mở rộng thương hiệu – đa thương hiệu
  – Xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu
  – Thiết kế sáng tạo trong xây dựng thương hiệu
  – Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp
  – Đánh giá sức khỏe thương hiệu
  – Hoạch định kế hoạch cạnh tranh thương hiệu
  – Xây dựng thương hiệu nội bộ
  – Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

Doanh nghiệp có nhu cầu tham dự, vui lòng liên hệ:

Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, VCCI-HCM

ĐT: 08.39320033, 39325170;  Fax: 08.39325472

Chị Trịnh Thu An ; Email: antrinhthu@vcci-hcm.org.vn

  • Sự kiện
  • Đào tạo