Nghệ thuật giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng

 

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao kỹ năng giao tiếp bán hàng và phục vụ khách hàng, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh (VCCI-HCM) sẽ tổ chức khóa đào tạo “NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ”:
Thời gian:     2 ngày, 21-22/02/2012 (8:00 – 16:30).
Giảng viên:  TS. Hồ Văn Thái – Giám Đốc Chemie AG (Đức), đã từng làm Giám Đốc Kinh Doanh Và Tiếp Thị Công Ty Dược Phẩm OPV, Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc Công Ty Dược Phẩm Mega  (Thái Lan), Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực Công Ty Dược Phẩm Hoffmann – La Roche (Thụy Sĩ). Ông đã từng giảng dạy tại Trường Đại Học Northcentral, Hoa Kỳ, Trường Cao Đẳng Quốc Tế Kent, SPECTRA (Singapore Professional Education, Consultancy & Training), VCCI…
Địa điểm:      Hội trường lầu 4, VCCI-HCM, 171 Võ Thị Sáu, Q.3 
Học phí:        1,100.000đ/học viên (Hội viên VCCI: 1,000,000đ/học viên).
Đối tượng:   Các nhà quản lý, cán bộ, nhân viên trực tiếp giao dịch với khách hàng, có liên quan đến chăm sóc và dịch vụ khách hàng.
Nội dung
     –   Vai trò của khách hàng đối với doanh nghiệp
     –   Xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng
     –   Quản lý sự thay đổi
     –   Nghiên cứu hành vi khách hàng
     –   Tìm hiểu mong muốn của khách hàng
     –   Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng
     –   Giải quyết các khó khăn trong quan hệ và chăm sóc khách hàng
 
Doanh nghiệp có nhu cầu tham dự, vui lòng liên hệ: 
Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, VCCI-HCM
ĐT: 08.39325170/39320033; Fax: 08.39325472
Anh. Chu Văn Dũng – DĐ: 0912363838; Email: chuvandung@vcci-hcm.org.vn

 

 

  • Sự kiện
  • Đào tạo