Một số công cụ giúp giảm lãng phí trong hoạt động sản xuất kinh doanh

Mục tiêu:    Khóa đào tạo được thiết kế nhằm giúp các tổ chức/ doanh nghiệp hiểu và sử dụng một số công cụ trực quan trong quản lý để tính toán, đo lường hiệu quả công việc, quá trình để xác định được các hoạt động nào đem lại giá trị cho khách hàng và những hoạt động không có giá trị (lãng phí). Các hoạt động không tạo ra giá trị sẽ được quan sát, phân tích để triển khai các hoạt động cải tiến

Thời gian:   2 Ngày 20-21/10/2011 ( 8:30-17:00)
Địa điểm :   31 Hàn Thuyên, Quận 1, TP. HCM

Giảng viên:  Ths. Trần Anh Khôi, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh – Đại học Hanze Groningen, Hà Lan . Chứng chỉ Quản lý và tư vấn Thương mại điện tử ứng dụng Công nghệ Thông tin, Capacity Building International, CHLB Đức . Cử nhân kinh tế – Chuyên ngành Kinh tế Ngoại thương  – Đại học Ngoại Thương Hà Nội, Việt Nam
Giảng viên các lớp public, in house – Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM), Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng (CSM), Quản trị Cơ sở dữ liệu, 5S căn bản, nâng cao và đánh giá 5S nội bộ.Giảng viên của Trung tâm Năng suất Việt Nam.

Phí tham dự  :  1.000.000đ/ học viên

Nội dung:   Trong bối cảnh giá nguyên liệu đầu vào cũng như các chi phí đều tăng như hiện nay, các doanh nghiệp tìm cách cắt giảm chi phí, tiết kiệm chi phí …  Nhưng làm sao loại bỏ lãng phí hiện có, các lãng phí có thể phát sinh, nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng khả năng cạnh tranh thì doanh nghiệp cần đến những giải pháp hay công cụ cải tiến thực sự hữu ích

Đối tượng tham dự:   Cán bộ quản lý các Đơn vị/ Bộ phận; Cán bộ Chất lượng/ Kỹ thuật; Các cá nhân quan tâm đến nội dung của khóa học.

Doanh nghiệp có nhu cầu tham dự, vui lòng liên hệ:
Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa, VCCI-HCM
P. 404, Lầu 4, 171 Võ Thị Sáu, Q. 3, Tp. HCM
ĐT: 08.39325170, 39320033: Fax: 08.39325472
Anh. Chu Văn Dũng: Email: chuvandung@vcci-hcm.org.vn

 

  • Sự kiện
  • Đào tạo