Marketing trực tuyến 12 -13/10

Marketing trực tuyến (online marketing) ngày nay đang trở thành một kênh truyền thông không thể thiếu trong hoạt động marketing của doanh nghiệp. Với nhiều công cụ hữu ích, cũng như sự xuất hiện không ngừng của những ứng dụng trên mạng và sức lan tỏa tới cộng đồng người sử dụng internet ngày càng phát triển mạnh mẽ, marketing trực tuyến đã chứng minh tính hiệu quả và thiết thực trong việc phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp thông qua kênh tiếp thị tiên tiến này.

Nhận thức được tầm quan trọng của loại hình tiếp thị trên, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Tp.HCM (VCCI HCM) sẽ tổ chức các khóa đào tạo “Marketing trực tuyến”

Thời gian: 8h00 – 16h30 các ngày 12-13/10/2010

Ðịa đểm: Hội trường lầu 4, VCCI HCM, 171 Võ Thị Sáu, Q. 3, Tp. HCM           

Học phí: 600.000 đồng/người/lớp (bao gồm: tài liệu, giải khát, chứng nhận…)
(các mức chi phí này đã được chương trình hỗ trợ 50%).

-Nội dung và giảng viên: vui lòng xem chương trình chi tiết đính kèm.

Ðể đảm bảo chất lượng của lớp học và tạo điều kiện cho học viên được trao đổi, thảo luận, Ban tổ chức chỉ nhận 40 học viên đãng ký sớm nhất.

Đề nghị Quý Doanh nghiệp đánh dấu khóa học muốn tham dự, và gửi Phiếu đăng ký cho Ban tổ chức qua email (TTTT-VCCIHCM@vcci-hcm.org.vn) hoặc fax trước ngày 12/10/2010
 

 

  • Sự kiện
  • Đào tạo