Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

Nhằm giúp DN hiểu rõ và sử dụng các lý thuyết và khái niệm cốt lõi trong tâm lý khách hàng và chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Ứng dụng tâm lý khách hàng vào bán hàng và chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả doanh nghiệp. Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh (VCCI HCM) tổ chức khóa đào tạo “ Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng”

Thời gian: 2 ngày, 4 buổi (08:00 – 16:30) từ 12 đến 13/07/2012.

Giảng viên: Ông Nguyễn Đăng Duy Nhất từng nắm giữ những chức vụ quản lý tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới như: Prudential, Dutch Lady -Friesland Foods, URC, Tradewind Asia, Heinz, v.v. Ông đã từng diễn thuyết tại nhiều hội thảo trong và ngoài nước trong các lãnh vực Human Resources, Marketing, Management and Strategy. Ngoài bằng MBA tốt nghiệp loại xuất sắc, ông đã tham gia nhiều khóa đào tạo giảng dạy và tư vấn đẳng cấp quốc tế. Ông đã tư vấn và giảng dạy thành công cho nhiều tập đoàn lớn tại Việt Nam như TMA; TAC-Peritas; Ninenine; AUSP; FLC; CIE; Omni; Unilever; DTS; Saigon CTT; Phung Khang; Rubber Co.; Capri Sonne; First Alliances; KTC; Nguyen Kim; Pacific Pan; Rohto; EBEWE Pharma; REE M&E; Vinagame; AA Corporation; Phu My; TCM; Samsung; TNT; PTSC; Petrolimex; Toyota; TVPharma; Saigon Postel (SPT); Liksin; Merap; Coopmart; Fahasa; CP Group; Pho 24; v.v. Cựu Giám Đốc Điều Hành của tập đoàn Heinz tại Việt Nam. Ông hiện là Chủ tịch CMO Council Worldwide tại Việt Nam và là Cố vấn cao cấp CMO Council APAC (Asia Pacific). Giám Đốc Quỹ đầu tư – Goli Capital – Singapore. Giám Đốc Điều Hành – Global Elite Consulting Corporation

Địa điểm: Hội trường lầu 4 VCCI-HCM, 171 Võ Thị Sáu, Q.3

Học phí  : 1.000.000đ/ người/ khóa (bao gồm tài liệu, giải khát, giấy chứng nhận)

Ưu đãi   : Giảm 5% học phí cho hội viên VCCI và học viên đóng phí trước 04/07/2012

Đối tượng: Lãnh đạo doanh nghiệp, trưởng các bộ phận, marketing, sale…

MỤC TIÊU

Sau khi kết thúc khóa học học viên có thể:

1. Hiểu rõ, giải thích và sử dụng các lý thuyết và khái niệm cốt lõi trong tâm lý khách hàng và chăm sóc khách hàng hoàn hảo
2. Phát triển được một kế hoạch tạo lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
3. Hiểu rõ các loại khách hàng và các nguyên tắc ứng xử với khách hàng khó tính
4. Giải quyết các xung đột và khiếu nại trong chăm sóc khách hàng
5. Ứng dụng tâm lý khách hàng vào bán hàng và chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả doanh nghiệp
6. Hiểu rõ qui trình bán hàng và các kỹ năng cần thiết để bán hàng hiệu quả trong thế kỷ 21
7. Nắm vững các bí quyết để bán hàng và chăm sóc khách hàng thành công
 
NỘI DUNG

1 – Kỹ năng nắm bắt tâm lý, phân tích, phân loại khách hàng

  • Tâm lý chung của khách hàng
  • Các loại khách hàng
  • Ứng dụng tâm lý vào chăm sóc khách hàng

2 – Kỹ năng tạo lập mối quan hệ với khách hàng

  • Qui trình thiết lập mối quan hệ khách hàng
  • Xây dựng lòng tin

3 – Kỹ năng ứng xử với khách hàng khó tính

  • Kỹ năng lắng nghe
  • Kỹ năng đặt câu hỏi
  • Cho và nhận phản hồi

4 – Kỹ năng xử lý xung đột & giải quyết khiếu nại

  • Các loại xung đột và khiếu nại thường gặp
  • Các kỹ thuật xử lý

5 – Nghệ thuật chăm sóc khách hàng để duy trì khách hàng

  • Các nền tảng xây dựng lòng trung thành khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng hoàn hảo
  • Quản trị mối quan hệ khách hàng theo qui chuẩn

6 – Kỹ năng bán hàng trong thế kỷ 21

  • Các bước bán hàng tư vấn và bán hàng quan hệ
  • Các kỹ thuật bán hàng hiện đại
  • Bán hàng bằng tâm lý
  • Duy trì quan hệ sau bán hàng

PHƯƠNG PHÁP
Học tập theo phương pháp action learning và experiential learning (học theo hành động và kinh nghiệm) với các hoạt động mang tính tương tác cao.

Doanh nghiệp có nhu cầu tham dự, vui lòng liên hệ:
Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, VCCI-HCM
ĐT: 08. 39320033/39325170; Fax: 08.39325472
C.Trịnh Thu An ; Email: antrinhthu@vcci-hcm.org.vn

  • Sự kiện
  • Đào tạo