Kỹ năng bán hàng và Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, để giữ chân khách hàng, bên cạnh chiến lược bán hàng chuyên nghiệp, doanh nghiệp cần có kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả và quy trình chăm sóc khách hàng không chỉ diễn ra ở công đoạn bán hàng mà còn sau khi kết thúc thương vụ. Trong khuôn khổ dự án “Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tăng cường khả năng tiếp cận nguồn vốn phục vụ sản xuất kinh doanh”, nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam – Chi nhánh tại TP. HCM (VCCI-HCM) sẽ tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả”:

  • Thời gian: Ngày 2-3/7/2015 (8:30-16:30)
  • Địa điểm: Hội trường lầu 4, VCCI-HCM, 171 Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM.
  • Nội dung: xem trong chương trình chi tiết đính kèm.
  • Giảng viên: Ths. Nguyễn Thị Mỹ Châu – Giảng viên cao cấp Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), đã từng tu nghiệp tại Hoa Kỳ, Bỉ, Nhật, Hàn Quốc… , Bà có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và tư vấn cho các doanh nghiệp tại Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Long An, Đà Nẵng, Đồng Nai…. Hiện nay, Bà là Phó Viện Trưởng Viện NCKH & Phát triển NNL Thái Bình Dương (www.pishud.com)
  • Đối tượng tham dự: Lãnh đạo các doanh nghiệp. trưởng/phó các bộ phận kinh doanh, chăm sóc khách hàng và các cán bộ phụ trách nghiệp vụ bán hàng, giám sát bán hàng, chăm sóc khách hàng…
  • Học phí: 1.100.000 đồng/người/ lớp, (Hội viên VCCI: 1.000.000đ/người), chi phí trên đã bao gồm: tài liệu, giải khát, chứng nhận… Doanh nghiệp đăng ký 02 người và đóng học phí trước ngày 30/6/2015 sẽ được miễn phí người thứ ba.

Doanh nghiệp có nhu cầu tham dự, vui lòng liên hệ: 
Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, VCCI-HCM
ĐT: 08. 3932 5170; Fax: 08.39325472
Anh Dũng; DĐ: 0912363838; Email: chuvandung@vcci-hcm.org.vn

  • Sự kiện
  • Đào tạo