Kiến thức PR dành cho doanh nhân Việt

Trong điều kiện kinh tế khó khăn hiện nay, liệu PR sẽ giúp ích được gì cho doanh nghiệp? Cân nhắc giữa lợi ích và chi phí để chọn công cụ PR nào thích hợp? Sử dụng nguồn lực bên ngoài hay nội bộ để thực hiện chiến dịch PR? Chuẩn mực của một kế hoạch PR cần phải có những thành phần cơ bản nào? Phương pháp nào để đọc và hiểu về một kế hoạch PR để từ đó đưa ra quyết định hợp lý? Kinh nghiệm PR, Marketing và Quảng cáo thực tế nào có thể vận dụng cho doanh nghiệp của mình? 
 
Xuất phát từ những câu hỏi trên và nhu cầu thực tế từ các doanh nghiệp, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Tp. HCM (VCCI-HCM) sẽ tổ chức khóa đào tạo “Kiến thức PR dành cho Doanh nhân Việt” như sau:
 
Thời gian:  2 ngày 10 – 11/04/2012 (08:30 – 17:00)
 
Địa điểm:  Hội trường lầu 4, VCCI-HCM, 171 Võ Thị Sáu, Q. 3, Tp. HCM            
 
Học phí:    1.100.000 VNĐ/người/lớp (Hội viên VCCI-HCM: 1.000.000 VNĐ/người/lớp)
Học phí đã bao gồm tài liệu, teabreak, giấy chứng nhận và tặng Danh bạ Doanh nghiệp Việt Nam 2012 với thông tin chi tiết của 20.000 doanh nghiệp trên toàn quốc.
 
Đối tượng tham dự: Lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ quản lý; cán bộ phòng marketing, PR, truyền thông, quảng cáo. 
 
Giảng viên:   Chuyên Gia Tư Vấn Chiến Lược Truyền Thông  Nguyễn Phương Nga – người sáng lập và điều hành công ty NVPR Communications. Bà đã có kinh nghiệm làm việc với nhiều thương hiệu hàng đầu quốc tế như Stada, SCG, Canon, Bayer, Abbott, Kimberly Clark, Nestle, Coca Cola, GE, Boeing, v.v. ; và chuyên tư vấn cho khách hàng những giải pháp truyền thông hiệu quả, từ truyền thông doanh nghiệp, thương hiệu đến xử lý khủng hoảng v.v… 
 
Khóa học này sẽ cung cấp cho doanh nghiệp những kiến thức cần thiết và kỹ năng PR cụ thể mang tính thực tiễn cao, áp dụng được ngay vào thực tế công việc.
 
Doanh nghiệp đăng ký và thanh toán học phí trước ngày 01/04/2012 sẽ được giảm 10% học phí
 
Doanh nghiệp có nhu cầu tham dự, vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin Thương Mại, VCCI-HCM
ĐT: 08.39325176/171, 39325143, Fax: 08.39325472
Email: TTTT-VCCIHCM@vcci-hcm.org.vn

Nội dung khóa học:

 style=

Tại sao cần khóa học “Kiến thức PR dành cho doanh nhân Việt”?

Trước đây, thị trường Việt Nam là một thị trường làm marketing và quảng cáo tương đối dễ do trình độ của người tiêu dùng chưa cao. Tuy nhiên với xu thế mới thì hình thức quảng cáo cũ chưa đủ để tạo hiệu quả, xây dựng nhận thức và truyền tải hết tất cả thông điệp, tiềm năng, ưu thế cũng như sức mạnh của sản phẩm và doanh nghiệp. Quảng cáo thiên về bề nổi còn PR nghiêng về chiều sâu và xây dựng tình cảm lâu dài gắn bó với sản phẩm.

Mặc dù các nhà quản lý Việt nhận thức được tầm quan trọng của PR nhưng vẫn chưa khai thác được thế mạnh của PR cũng như chưa mạnh dạn PR áp dụng vào việc quảng bá thương hiệu lẫn xử lý khủng hoảng. 
 
Vì vậy khóa học này sẽ cung cấp những kiến thức và kinh nghiệm thực tế hữu ích cho các CEO và doanh nhân Việt Nam để vận dụng những công cụ thích hợp và đắc lực trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh và xây dựng thương hiệu  lẫn quảng bá sản phẩm và hình ảnh công ty.
  • Sự kiện
  • Đào tạo