Khóa đào tạo “Nghệ thuật giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng”

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh (VCCI HCM) sẽ tổ chức khóa đào tạo “NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG”:
Thời gian: từ 8:30-16:30, ngày 10-11/05/2011.
Địa điểm:  Hội trường lầu 4, VCCI HCM số 171 Võ Thị Sáu, quận 3.

Đối tượng tham gia: các nhà quản lý, các cán bộ, nhân viên trực tiếp giao dịch với khách hàng, có liên quan đến chăm sóc và các dịch vụ khách hàng.

Nội dung:
Vai trò của khách hàng đối với doanh nghiệp
Xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng
Quản lý sự thay đổi
Nghiên cứu hành vi khách hàng
Tìm hiểu mong muốn của khách hàng
Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng
Giải quyết các khó khăn trong quan hệ và chăm sóc khách hàng

Giảng viên
: TS. Hồ Văn Thái – Giám Đốc Chemie AG (Đức), đã từng làm Giám Đốc Kinh Doanh Và Tiếp Thị Công Ty Dược Phẩm OPV, Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc Công Ty Dược Phẩm Mega  (Thái Lan), Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực Công Ty Dược Phẩm Hoffmann – La Roche (Thụy Sĩ). Ông đã từng giảng dạy tại Trường Đại Học Northcentral, Hoa Kỳ, Trường Cao Đẳng Quốc Tế Kent, Trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh, SPECTRA (Singapore Professional Education, Consultancy & Training), VCCI…

Học phí: 900.000đ/người .

Mọi chi tiết xin vui lòng  liên hệ với c. Đỗ Ánh Tuyết, a. Chu Văn Dũng:
Lầu 4, phòng 404, 171 Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM. Điện thoại: 39325170 / 39320033
Fax: 08.39325472; Email: chuvandung@vcci-hcm.org.vn;  tuyetsme@vcci-hcm.org.vn

  • Sự kiện
  • Đào tạo