[vccitranslate]

Khóa đào tạo “Kỹ năng Giao tiếp bán hàng và Chăm sóc khách hàng”

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng, VCCI – HCM sẽ tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng Giao tiếp bán hàng và Chăm sóc khách hàng”
   
* Thời gian: từ 8:00-16:30, ngày 28-29/12/2010.
* Địa điểm:  Hội trường lầu 10, VCCI – HCM, 171 Võ Thị Sáu, Q.3.
* Đối tượng tham gia: các nhà quản lý, các cán bộ, nhân viên trực tiếp giao dịch với khách hàng, có liên quan đến chăm sóc và các dịch vụ khách hàng.
* Nội dung:

– Vai trò của khách hàng đối với doanh nghiệp
– Xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng
– Quản lý sự thay đổi
– Nghiên cứu hành vi khách hàng
– Tìm hiểu mong muốn của khách hàng
– Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng
– Giải quyết các khó khăn trong quan hệ và chăm sóc khách hàng

* Giảng viên: Thạc sỹ Hồ Văn Thái – Giám Đốc Field Force Berlin-Chemie AG (Đức)
* Học phí: 700.000đ/người (Hội viên VCCI: 600.000).

Doanh nghiệp tham dự xin  liên hệ:
Lầu 4, phòng 404, 171 Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. HCM (gặp c.Tuyết, a.Dũng)
ĐT: 08.39320033/ 39325170; Fax: 08.39325472
Email: chuvandung@vcci-hcm.org.vn; tuyetsme@vcci-hcm.org.vn

 

  • Sự kiện
  • Đào tạo