Khóa đào tạo Kỹ năng bán hàng, giao tiếp – chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả

Nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả kinh doanh, duy trì lượng khách hàng đang có và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Nếu doanh nghiệp có chiến lược bán hàng và chính sách chăm sóc khách hàng tốt thì sẽ giảm được đáng kể các chi phí quảng cáo, tiếp thị mà vẫn thu hút được khách hàng tiềm năng.

Nhằm giúp các doanh nghiệp trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho đội ngũ quản lý và chăm sóc khách hàng,  Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh (VCCI-HCM) tổ chức khóa đào tạo:

KỸ NĂNG BÁN HÀNG

GIAO TIẾP – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP VÀ HIỆU QUẢ

  •  Thời gian: Ngày 27-28/11/2019 (8:30 – 16:30).
  • Địa điểm: Phòng học lầu 4, VCCI-HCM, 171 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP. HCM.
  • Nội dung học: Vui lòng xem chương trình chi tiết gửi kèm.
  • Giảng viên:  Ông Trần Đức Tuấn, Tiến Sĩ Quản Trị Kinh Doanh (Hongkong), Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh và Hệ Thống Thông Tin Université Libre de Bruxelles, Giảng viên các trường: Swinburne University-MBA program, Sunderland University (United Kingdom), Paris Graduate School of Management (PGSM) MBA program), Đại học FPT University; Master Coach American Board of NLP; Hiện là chuyên gia tư vấn và huấn luyện doanh nghiệp như: Prudential, Piaggio, Perfetti Van Melle, Toyota, British American Tobaco, LG, Holcim, Vietcombank, Tân Cảng Sài Gòn, Saigon Tourist, Petro Vietnam, Mobiphone, Vinaphone, Viettel, Sanest Khánh Hòa, Thái Bình Shoes, Navigos, Towers Watson, Apollo, VietnamMarcom…
  • Chi phí: 1.400.000đ/người (Ưu đãi: Hội viên VCCI-HCM: 1.200.000đ/người; Doanh nghiệp đăng ký và đóng tiền từ 4 người trở lên trước ngày 18/11/2019 được giảm 10%)

Doanh nghiệp có nhu cầu tham dự, vui lòng đăng ký trước ngày 26/11/2019:
Hội đồng doanh nhân nữ, VCCI-HCM 
ĐT: 028. 3932 5167 – Fax: 028. 3932 5472 
C. Chi – DĐ: 0906 790 989; Email: thuychi@vcci-hcm.org.vn

  • Sự kiện
  • Đào tạo