[vccitranslate]

Giải pháp Công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu quả Mua hàng, Bán hàng & Chăm sóc Khách hàng của doanh nghiệp

Trong khuôn khổ đề án “Nâng cao kỹ năng quản trị doanh nghiệp thông qua ứng dụng Công nghệ Thông tin” cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam – Chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh (VCCI-HCM) sẽ tổ chức chương trình đào tạo “Giải pháp Công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu quả Mua hàng, Bán hàng & Chăm sóc Khách hàng của doanh nghiệp” bao gồm các chuyên đề sau: 
 
Chuyên đề 1: Giữ khách hàng bằng giải pháp Quản lý Quan hệ Khách hàng.
Thời gian: 2 ngày 20-21/12 (8:30 – 10:30)
 
Chuyên đề 1: Giải pháp tăng doanh số bằng hệ thống Quản lý quá trình Bán hàng
Thời gian: 2 ngày 27-28/12/2011 (8:30 – 10:30)
 
Chuyên đề 3: Giữ chi phí mua hàng tối thiểu bằng giải pháp Quản lý kho và Mua hàng hiệu quả.
Thời gian: 2 ngày 29-30/12/2011 (8:30 – 10:30)
 
Địa điểm: Hội trường lầu 4, VCCI-HCM, 171 Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM.
 
Nội dung: vui lòng xem chương trình chi tiết đính kèm.
 
Học phí: 600.000đ người/chuyên đề (Hội viên VCCI: 500.000đ người/chuyên đề).
 
Giảng viên: Thạc sỹ CNTT Hoàng Sâm, CIO của Hoàng Việt CORP, từng là giảng viên và quản lý đào tạo theo chuẩn quốc tế tại Trung tâm Lập trình viên Quốc tế FPT – Đại học FPT, hơn 15 năm kinh nghiệm trong tư vấn và triển khai các giải pháp ứng dụng tin học cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, hiện đang ứng dụng thành công các giải pháp công nghệ thông tin và tin học hóa ngay tại doanh nghiệp của ông. 
 
Sau khi kết thúc mỗi chuyên đề, học viên sẽ được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học và được tặng CD chương trình phần mềm tương ứng.
 
Doanh nghiệp có nhu cầu tham dự, vui lòng liên hệ: 
Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, VCCI-HCM
ĐT: 08.39325170/39320033; Fax: 08.39325472
A.Chu Văn Dũng – DĐ: 0912363838; Email:  chuvandung@vcci-hcm.org.vn
 

  • Sự kiện
  • Đào tạo