Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả dành cho Nhà sản xuất sản phẩm và dịch vụ

Một trong các tiêu chí giúp doanh nghiệp thành công là “sở hữu” lượng khách hàng phong phú. Nhưng doanh nghiệp sẽ thành công hơn khi có khả năng giữ chân và phát triển khách hàng hiện có thông qua kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả để biến khách hàng thành đối tác trung thành với mình. Nhằm giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong chăm sóc khách hàng, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh (VCCI-HCM) tổ chức khóa đào tạo: “Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả dành cho Nhà sản xuất sản phẩm và dịch vụ”

  • Thời gian  :  Ngày 23, 24/07/2014 (8:30-16:30)
  • Giảng viên : Th.s Nguyễn Thị Mỹ Châu, Giảng viên cao cấp của Tổ chức Lao động Quốc Tế (ILO) Cơ quan của Liên Hiệp Quốc. Giảng và Tư vấn về Quản trị doanh nghiệp: Nhân sự, Marketing, Bán hàng, CSKH, Kênh phân phối, Tư duy đột phá, xuất nhập khẩu, tư vấn quản lý dự án theo khung logic ( ODA, Kinh tế phát triển), phát triển hiệp hội theo chương trình của ILO; Giảng viên chính Dự án Nâng cao năng lực quản trị DN nhỏ và vừa tại miền Trung  do CHLB Đức, VQ Thái Lan và VN tài trợ (2012-2013); Giảng viên /Tư vấn cao cấp Dự án Hỗ trợ DN nhỏ và vừa của Ngân hàng Thế Giới ( WB) (2009-2012) tại Hà Nội và Bắc Ninh
  • Địa điểm   : Hội trường lầu 4 VCCI-HCM, 171 Võ Thị Sáu, Q.3
  • Học phí      : 1.100.000đ/người (Hội viên VCCI: 1.000.000đ, học phí trên bao gồm: tài liệu, giải khát, giấy chứng nhận); Đăng ký 3 người và đóng phí trước ngày 11.07.2014 được miễn phí 1 người.
  • Đối tượng : Lãnh đạo doanh nghiệp, trưởng các bộ phận, marketing, sale…
  • Nội dung khóa học: Vui lòng tham khảo file đính kèm

Doanh nghiệp có nhu cầu tham dự, vui lòng liên hệ:
Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, VCCI-HCM
ĐT: 08. 39320033 / 39325170 (C. An)
Fax: 08.39325472; Email: antrinhthu@vcci-hcm.org.vn
 

  • Sự kiện
  • Đào tạo