E-Marketing – Công cụ kinh doanh hiệu quả của doanh nghiệp trong thời đại Web và Internet

Hội nhập kinh tế quốc tế, toàn cầu hóa cùng với sự phát triển mãnh mẽ của Công nghệ thông tin và truyền thông, đặc biệt là Web và Internet, đã làm thay đổi cơ bản hoạt động kinh doanh, marketing, quảng cáo, bán hàng, xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp ở tất cả các lĩnh vực kinh tế xã hội. Nhằm góp phần nâng cao kiến thức Thương mại điện tử (TMĐT) nói chung và kiến thức chuyên sâu về Marketing điện tử/trực tuyến nói riêng cho các cán bộ Lãnh đạo, cán bộ Kinh doanh/Xuất nhập khẩu, Marketing, PR,  Quảng cáo trong doanh nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp sử dụng một cách hiệu quả các công cụ Marketing trực tuyến để xúc tiến bán hàng, quảng bá sản phẩm, phát triển thương hiệu trong và ngoài nước một cách nhanh chóng, tiết kiệm, hiệu quả và từ đó gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp, Chi nhánh Phòng Thương mại & công nghiệp Việt Nam tại Tp.Hồ Chí Minh sẽ tổ chức khóa đào tạo “E-Marketing – Công cụ kinh doanh hiệu quả của doanh nghiệp trong thời đại Web và Internet”.

Thời gian:    3 ngày, 18 – 20/10/2011
Địa điểm:     Hội trường lầu 4, VCCI-HCM, 171 Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM

Giảng viên : TS Nguyễn Văn Thoan
Trưởng Bộ môn TMĐT, Trường Đại học Ngoại thương.

Học phí  :
1.800.000 đồng/1 người ( Hội viên của VCCI-HCM 1.500.000 đồng/1 lớp).
Học phí bao gồm chứng chỉ, tài liệu, giải khát và được UBND Tp.Hồ Chí Minh hỗ trợ trong chương trình phát triển Thương mại điện tử năm 2011.

Nội dung: vui lòng xem trong file đính kèm.

Doanh nghiệp có nhu cầu tham dự, vui lòng liên hệ:
Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, VCCI-HCM
ĐT: 08.39325170/39320033; Fax: 08.39325472
A.Chu Văn Dũng – DĐ: 0912363838; Email: chuvandung@vcci-hcm.org.vn

 

  • Sự kiện
  • Đào tạo