Đánh giá giá trị thương hiệu

Hội thảo với sự tham dự của các diễn giả hàng đầu về Nghiên cứu Thị trường, Thương hiệu và Truyền thông như ông Richard Moore-Chủ tịch & Tổng Giám đốc Sáng tạo Công ty Richard Moore Associates; Ông Lê Quốc Vinh-Chủ tịch HĐQT & CEO Tập đoàn Truyền thông LeMedia; Ông Nguyễn Đức Sơn-Giám đốc Chiến lược Thương hiệu Công ty Richard Moore Associates; Ông Nguyễn Văn Trung- Quản lý Nghiên cứu Cao cấp Công ty Nielsen Việt Nam; Các Doanh nhân, CEO nắm giữ những Thương hiệu mạnh.

  • Thời gian: Ngày 26/11/2014 (8:30-11:30)
  • Địa điểm: Lầu 10, Toà nhà VCCI-HCM, 171 Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
  • Nội dung chương trình:
  1. Thực trạng phát triển thương hiệu Việt Nam
  2. Phân tích điểm mạnh và điểm yếu hiện có cho thương hiệu của mình
  3. Phương pháp tiêu chuẩn đo lường hiệu quả các hoạt động truyền thông thương hiệu
  4. Các yếu tố quan trọng giúp đo lường giá trị tài sản thương hiệu vô hình
  5. Giải pháp cải thiện sức khỏe thương hiệu
  6. Phân tích các tiêu chí tạo nên giá trị thương hiệu
  7. Các ví dụ minh hoạ (trong và ngoài nước) cho các tiêu chí đánh giá
  • Phí tham dự: Miễn phí
  • Thời hạn đăng ký: trước ngày 23/11/2014 (theo mẫu đính kèm).

Doanh nghiệp có nhu cầu tham dự, vui lòng đăng ký trước 23/11/2014 và liên hệ:
Hội đồng doanh nhân nữ, VCCI-HCM
C. Hương – DĐ: 0903 646 080, DĐ: (08) 39325167, Email: lanhuongvcci@gmail.com
C. Trân – DĐ: 0917 753 383, Email: tranphan.vcci@gmail.com

 

  • Sự kiện
  • Đào tạo