Bí quyết thực hiện cải tiến chất lượng, dịch vụ với sức mạnh của toàn tổ chức

Với mong muốn mang đến cho doanh nghiệp Việt Nam làn gió mới trong việc quản lý cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh (VCCI-HCM) giới thiệu khóa học đặc biệt được thiết kế từ chuyên gia hàng đầu Nhật Bản theo kinh nghiệm tích lũy từ thực tế nhiều năm trong công việc hỗ trợ kinh doanh khu vực Châu Á của mình: Bí quyết thực hiện cải tiến chất lượng, dịch vụ với sức mạnh của toàn tổ chức

  • Thời gian: Ngày 13/10/2015 (8:15 – 16:30)
  • Địa điểm: Hội trường lầu 4, 171 Võ Thị Sáu , P.7, Q.3, TP. HCM
  • Nội dung:    

– Cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Nhật Bản
– Bí quyết tăng cường sức mạnh tổchức đểnâng cao chất lượng , dịch vụ
– Điểm quan trọng trong việc nâng cao năng lực xửlý phàn nàn
– Chính người điều hành phải gương mẫu thực hiện CAPD trước tiên
– Sự khác nhau giữa chất lượng dịch vụ của Nhật Bản và chất lượng dịch vụ của châu Á
– Thế nào là nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
– Tầm quan trọng của chế độ đánh giá nhân sự
– Năng lực quản lý là điều không thể thiếu để nâng cao năng lực đối ứng khách hàng
– Sự khác nhau giữa Việt Nam và Nhật Bản
– Tại sao Nhật Bản lại gay gắt trong kỳ hạn giao hàng và chất lượng
– “Omotenashi” của Nhật Bản là gì
– Thực hiện 5S và Kaizen
– Sáng tạo giá trị doanh nghiệp từ ô cửa sổ thứ2
– Về văn hóa kinh doanh dựa trên lòng tin

  • Giảng viên: Ông Hiroyasu Tabuchi  – Trưởng phòng Hỗ trợ Kinh doanh Châu Á, công ty Brain Works.
  • Phí tham dự: 1.500.000đ/hv, Hội viên VCCI: 1.400.000/hv (bao gồm: tài liệu, giải khát, chứng nhận…). Doanh nghiệp đăng ký 02 người sẽ được miễn phí 01 người tiếp theo.
Doanh nghiệp có nhu cầu tham dự, vui lòng liên hệ: 
Phòng Hội viên và Đào tạo, VCCI-HCM
ĐT: 08. 3932 5149; Fax: 08.39325472
C. Thủy – DĐ: 0909 738 795; Email: thuythanh.do.vcci@gmail.com; thanhthuydohb@yahoo.com

  • Sự kiện
  • Đào tạo