[vccitranslate]

Phó Chủ tịch VCCI tham dự khai mạc Triển lãm China Homelife 2024

Ngày 27/3 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Triển lãm Thương mại Trung Quốc (Việt Nam) lần thứ 3 tại Việt Nam – China Homelife Vietnam 2024 đã chính thức khai mạc. Triển lãm được phối hợp tổ chức bởi Chính quyền Thành phố Hàng Châu – Sở Thương mại Thành phố Hàng Châu, Công ty Triển lãm Quốc tế Meorient và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh khu vực TP.HCM. China Homelife 2024 sẽ diễn ra trong ba ngày từ ngày 27 – 29/3/2024.

Phó Chủ tịch VCCI dự khai mạc Triển lãm China Homelife 2024

Đại diện Cục xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương, Lãnh sự quán Trung Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cùng ban tổ chức thực hiện nghi thức khai mạc triển lãm China Homelife 2024

Theo ban tổ chức, triển lãm năm nay mang lại cơ hội kinh doanh trực tiếp cho các nhà trưng bày và khách hàng. China Homelife 2024 có sự góp mặt của 500 doanh nghiệp từ 13 tỉnh thành và hơn 40 thành phố và huyện tại Trung Quốc đều có mặt tại Việt Nam.

Phó Chủ tịch VCCI phát biểu tại lễ khai mạc

Với tổng diện tích trưng bày là 10.000 mét vuông và có 600 gian hàng đa ngành được trưng bày, cho thấy sự đầu tư, nhiệt huyết của các doanh nghiệp Trung Quốc trong việc khai phá chu kỳ kinh tế theo Hiệp định RCEP và thị trường Đông Nam Á.

China Homelife 2024 cũng cho thấy một sự đổi mới đáng kể trong dịch vụ. Triển lãm được tổ chức và thực hiện theo mô hình chuyên nghiệp được quốc tế công nhận, với quy mô tầm cỡ các triển lãm quốc tế chuyên nghiệp cho các ngành Vật liệu Xây dựng & Phần cứng, Thiết bị gia dụng & Điện tử tiêu dùng, Dệt may & May mặc, Nội thất & Quà tặng, Máy móc công nghiệp, Chăm sóc trẻ em, và Năng lượng & Điện,…

Các nhà trưng bày, các hạng mục triển lãm cũng như việc mời các khách hàng chuyên nghiệp và hướng dẫn thăm quan được bố trí phù hợp tương ứng với từng hạng mục, đảm bảo sự chuyên nghiệp của triển lãm cũng như sự hài lòng của khách hàng khi đến ghé thăm triển lãm, góp phần tăng cường đáng kể chỉ tiêu.

Ngoài ra, China Homelife 2024 vẫn tiếp tục duy trì hiệu quả những kết quả của giai đoạn triển lãm số, kết hợp mô hình dịch vụ O2O của triển lãm trực tuyến với triển lãm vật lý, AR/VR và Internet, “di chuyển ngay lập tức” các phòng trưng bày mẫu và dây chuyền sản xuất nội địa đến triển lãm, phá vỡ các hạn chế về địa lý đã giúp China Homelife 2024 đạt được hiệu quả ngoài mong đợi, tăng cường trải nghiệm của khách hàng, và thúc đẩy nhiều đơn đặt hàng.

Phó Chủ tịch VCCI cùng các đại biểu đi tham quan các gian hàng

Để đảm bảo hiệu quả đơn đặt hàng của các nhà trưng bày, ban tổ chức đã tiến hành công tác quảng bá và mời các khách hàng tại Việt Nam trước ba tháng, nhận được sự hỗ trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cũng như các đơn vị từ nhiều ngành khác nhau, và tiến hành ghé thăm trực tiếp các khách hàng lớn trước một tháng.

Hiện tại, tổng cộng có 12.000 khách hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam đã hoàn tất đăng ký trước để tham dự triển lãm, và dự kiến sẽ có hơn 10.000 khách hàng tham dự triển lãm, và số lượng mua hàng dự kiến sẽ đạt hơn 1 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn: kinhtedothi.vn

  • Sự kiện
  • Đào tạo