Góc nhìn Truyền thông



Tại sao công ty trong nước có lợi thế tại những thị trường mới nổi?

Nhiều công ty đa quốc gia hàng đầu đang dần nhận ra rằng đối thủ chính của họ trong những thị trường mới nổi là những công ty trong nước, chứ không phải là những tên tuổi lớn trên thế giới.Tại sao các thương hiệu ...
Xem chi tiết


Lý do ngành bán lẻ cần phải theo kịp công nghệ

Buổi sáng cuối cùng của tuần hội thảo do Hiệp hội bán lẻ quốc gia (Mỹ) chủ trì khép lại bằng 2 phần chính: Đánh giá khuynh hướng ngành bán lẻ và Cách tăng trưởng ngành bán lẻ để theo kịp với sự phát triển ...
Xem chi tiết


Những khuynh hướng về nội dung kỹ thuật số trong năm 2016

1. Sự gia tăng của việc dùng thiết bị di động (Mobile)Những con số gần đây cho thấy sự ảnh hưởng của các thiết bị di động trên toàn cầu thật đáng kinh ngạc. Tại vương quốc Anh, 54% nội dung được xem trên các ...
Xem chi tiết


Sự gần gũi của câu chuyện kể qua kỹ thuật số

Một cậu bé ngồi bên lò sưởi, chân vắt chéo, tay chống cằm. Bên cạnh là người mẹ ngồi trên ghế đang kể câu chuyện một người hùng đang chiến đấu với 13 con cá voi trên một chiếc bè bằng thân dừa. Cậu bé ...
Xem chi tiết


Xây dựng thương hiệu trong thế hệ “chia sẻ & giới thiệu”

Sophie Turton, một chuyên gia của eConsultancy nhận xét "thay vì tạo ra nội dung, chúng ta nên tạo ra cơ hội cho những nội dung được viết và chia sẻ, để tạo cảm hứng cho những trải nghiệm mới". Nhưng mọi việc không chỉ dừng ...
Xem chi tiết


Marketing trong thế giới đa màn hình

Với thực tế người tiêu dùng cùng lúc xem nhiều màn hình và dành nhiều thời gian hơn, trung bình 5 tiếng mỗi ngày, để xem tin tức, giải trí,.. các nhà quản lý nhãn hiệu có thể nắm bắt cơ hội này để kết ...
Xem chi tiết


Màn hình nhỏ – Trải nghiệm đa dạng

Tháng 7 năm 2013, báo Guardian công bố một con số đáng chú ý: 90% doanh số bán của điện thoại di động là điện thoại thông minh (smartphone). Tuy nhiên nhiều thương hiệu vẫn đang chần chừ với hiện tượng toàn cầu này. Bằng ...
Xem chi tiết


Tin tức ‘không trả tiền’ tạo sức ảnh hưởng tốt nhất

Ngày nay, các nhà PR chuyên nghiệp rất để tâm đến việc người tiêu dùng tìm thông tin thông qua cách nào. Trong ngành quan hệ truyền thông, các nhà làm PR được giao nhiệm vụ phải ‘giữ chỗ’ những đầu đề bài báo cho ...
Xem chi tiết


Thương hiệu & cách tận dụng những “ngôi sao” trên truyền thông xã hội

Những ngôi sao trên mạng xã hội (ngôi sao) có thể trở thành đối tác hiệu quả đối với thương hiệu trong việc tìm cách gia tăng mức lan tỏa trên mạng xã hội. Nhưng sự hợp tác này không mang lại lợi ích cho ...
Xem chi tiết


Tiếp thị nội dung – Thủ thuật marketing của tương lai

Ngay trong khu vực phát triển nhanh như châu Á Thái Bình Dương, các nước Đông Nam Á đang nổi bật lên với sự gia tăng đáng kể thời gian sử dụng trên internet, thời gian tham gia vào các mạng xã hội và nghiên ...
Xem chi tiết