Góc nhìn Truyền thông



Cách xoay chuyển tình thế của thương hiệu trong thời kỳ khủng hoảng

COVID-19, khởi điểm từ Trung quốc, sau vài tháng hoành hành đã trở thành nỗi ám ảnh trên toàn thế giới, ảnh hưởng không chỉ đến sức khoẻ con người mà còn làm trì trệ cả nền kinh tế. Đây không phải lần đầu tiên ...
Xem chi tiết


5 xu hướng nổi bật của TV và video trong năm 2020

Năm 2020 được dự đoán là một năm tăng trưởng tiếp tục của mảng quảng cáo TV tương tác trực tiếp (Direct response television hay viết tắt là DRTV) bao gồm các mẩu quảng cáo trên TV yêu cầu người xem tương tác trực tiếp ...
Xem chi tiết


Vai trò của trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực quảng cáo, marketing trong tương lai

  Tầm ảnh hưởng của trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ được cảm nhận một cách rõ rệt trên nhiều lĩnh vực, và quảng cáo không phải ngoại lệ. Từ mảng mua được lập trình đến thương mại điện tử, AI đã tạo dấu ấn ...
Xem chi tiết


7 kinh nghiệm về video online (Tiếp theo kỳ trước)

Trong bài cùng tên được đăng trong số trước, chúng tôi đã chia sẻ 3 kinh nghiệm đầu tiên khi tạo ra những sản phẩm video. Đó là: Tương lại của TV sẽ ảm đạm Xem từng tập là đặc điểm chính khi xem qua ...
Xem chi tiết


7 kinh nghiệm về video online

Bằng cách chọn lọc những quảng cáo phù hợp khi chiếu trên những đoạn video dài ở các kênh khác nhau, thương hiệu và các công ty quảng cáo có thể tạo sự tương tác với khách hàng tiềm năng thông qua hành vi tiêu ...
Xem chi tiết


5 bí quyết giúp “chiếm sóng” trên mạng xã hội tại một sự kiện

Mỗi năm các doanh nghiệp thường có một sự kiện hoặc hội thảo gây sự chú ý của mọi người. Nó có thể là lễ hội âm nhạc SXSW, hội nghị mobile toàn cầu...Những sự kiện này khởi đầu chỉ dành riêng cho một nhóm ...
Xem chi tiết


2018 – Hồi kết của khái niệm thị trường mới nổi?

Thực ra câu hỏi không phải ở chỗ một vài thị trường phát triển nhanh toàn cầu đang ngày càng trở thành mờ nhạt. Vấn đề ở chỗ định nghĩa này, xuất hiện cách đây 37 năm từ một nhà kinh tế học thuộc trung ...
Xem chi tiết


5 Nguyên tắc để tối ưu hóa những chiến dịch đa kênh

Số lượng kênh và hình thức quảng cáo dành cho các nhà quản lý thương hiệu gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Nhưng điều đó không có nghĩa mỗi chiến dịch marketing được tối đa hóa để đạt được sức ảnh hưởng ...
Xem chi tiết


Mười điểm đáng lưu ý trong báo cáo xu hướng trên internet của Mary Meeker

Mary Meeker (từng là nhà phân tích về internet của công ty Morgan Stanley và hiện đang điều hành quỹ đầu tư Kleiner Perkins Caufield & Byers) đã phát hành báo cáo thường niên về internet. Bản báo cáo 294 trang miêu tả tầm ảnh ...
Xem chi tiết


Blockchain không chỉ là tiền ảo!

2017 là khởi đầu của trào lưu đào vàng ảo với hơn 1,384 tiền ảo có mặt trên thị trường. Công nghệ blockchain đằng sau tiền ảo được mọi người đánh giá ngày càng có giá trị khi nó chuyển từ cơ sở tiền ảo ...
Xem chi tiết