Điểm nhấn Thị trường



Kỳ 3: Ô nhiễm rác thải nhựa – Giải pháp từ nhà sản xuất bao bì và doanh nghiệp hàng tiêu dùng

I. Nhà sản xuất bao bì 1.1. Giải pháp cải tiến nguyên liệu thay thế Bao bì nhựa sinh học 100% đã được sản xuất tại Việt Nam Năm 2015, An Phát cho ra mắt dòng bao bì vi sinh phân hủy hoàn toàn có ...
Xem chi tiết


Kỳ 2: Ô nhiễm rác thải nhựa Việt Nam – Giải pháp từ Chính phủ, các doanh nghiệp tái chế và cộng đồng

Ở kỳ trước, Ipsos BC đã đề cập đến thực trạng rác thải nhựa ở Việt Nam hiện nay. Nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề ô nhiễm này, một số biện pháp đã được thực hiện ở Việt Nam. Trước tiên, ...
Xem chi tiết


Kỳ 1: Tổng quan thực trạng ô nhiễm rác thải nhựa ở Việt Nam

I. Việt Nam nằm trong danh sách các nước xả thải nhựa nhiều nhất thế giới Rác thải nhựa hiện đang là mối đe dọa nghiêm trọng đối với cả thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Theo thống kê của Bộ Tài Nguyên và ...
Xem chi tiết


Kỳ 3: Cạnh tranh và cơ hội trong ngành Công nghiệp Xây dựng Việt Nam

I. VIỆT NAM TRỤ VỮNG TRONG CẠNH TRANH THỊ TRƯỜNG Tính đến năm 2014, có hơn 1000 sàn giao dịch bất động sản trên thị trường nhưng chỉ một ít trong số đó hoạt động một cách hoàn chỉnh, khiến thị trường trở nên bất ...
Xem chi tiết


Kỳ 2: Công nghiệp Xây dựng Việt Nam – Bất động sản và những xu hướng thị trường

Trong kỳ một, Ipsos Business Consulting đã giới thiệu cho đọc giả một cái nhìn tổng quan về ngành công nghiệp xây dựng ở Việt Nam. Ở kỳ này, Ipsos sẽ đem đến cho đọc giả một cái nhìn chuyên sâu hơn về một thị ...
Xem chi tiết


Kỳ 1: Tổng quan thị trường – Công nghiệp Xây dựng Việt Nam

I. Sự đóng góp của ngành Xây dựng vào GDP toàn quốc: Trong năm 2017, ngành xây dựng nói riêng đã đóng góp hơn 11 tỷ Euro vào quỹ GDP ở Việt Nam, tương đương với mức 5,7% trong tổng GDP toàn quốc. Trong năm ...
Xem chi tiết


Kỳ 3: Thị trường bán lẻ Việt Nam – Kinh doanh nhượng quyền – xu hướng mới nổi cho ngành bán lẻ

Ở Kỳ 1 và Kỳ 2, Ipsos BC đã giới thiệu bức tranh tổng quan về thị trường bán lẻ ở Việt Nam, cũng như góc nhìn cụ thể về hai kênh bán lẻ truyền thống và hiện đại tại Việt Nam. Ở kỳ 3, ...
Xem chi tiết


Kỳ 2: Thị trường bán lẻ Việt Nam – Cuộc cạnh tranh giữa truyền thống và hiện đại

Ở Kỳ 1, Ipsos BC đã đưa ra bức tranh tổng quan về thị trường bán lẻ tại Việt Nam. Kỳ 2 sẽ chủ yếu tập trung vào phân tích hai kênh Truyền thống và Hiện đại trong thị trường bán lẻ Việt Nam hiện ...
Xem chi tiết


KỲ 1: Góc nhìn tổng quan thị trường bán lẻ Việt Nam

SỨC HẤP DẪN CỦA THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ VIỆT NAM Việt Nam sở hữu một thị trường bán lẻ vô cùng tiềm năng, trị giá 127.7 tỉ USD vào năm 2017 và xếp hạng 6 trong Chỉ số Phát triển Bán lẻ Toàn cầu (GDRI). ...
Xem chi tiết


Thương Mại Điện Tử Việt Nam Kỳ III : Cạnh Tranh Trong Ngành Thương Mại Điện Tử

Ở Kỳ 1 và Kỳ 2, Ipsos BC đã giới thiệu tổng quan về bức tranh thương mại điện tử tại Việt Nam, cũng như những xu hướng sắp tới của thị trường. Kỳ 3 sẽ chủ yếu miêu tả mức độ cạnh tranh của ...
Xem chi tiết