Điểm nhấn Thị trường



Kỳ 3: Thị trường bán lẻ Việt Nam – Kinh doanh nhượng quyền – xu hướng mới nổi cho ngành bán lẻ

Ở Kỳ 1 và Kỳ 2, Ipsos BC đã giới thiệu bức tranh tổng quan về thị trường bán lẻ ở Việt Nam, cũng như góc nhìn cụ thể về hai kênh bán lẻ truyền thống và hiện đại tại Việt Nam. Ở kỳ 3, ...
Xem chi tiết


Kỳ 2: Thị trường bán lẻ Việt Nam – Cuộc cạnh tranh giữa truyền thống và hiện đại

Ở Kỳ 1, Ipsos BC đã đưa ra bức tranh tổng quan về thị trường bán lẻ tại Việt Nam. Kỳ 2 sẽ chủ yếu tập trung vào phân tích hai kênh Truyền thống và Hiện đại trong thị trường bán lẻ Việt Nam hiện ...
Xem chi tiết


KỲ 1: Góc nhìn tổng quan thị trường bán lẻ Việt Nam

SỨC HẤP DẪN CỦA THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ VIỆT NAM Việt Nam sở hữu một thị trường bán lẻ vô cùng tiềm năng, trị giá 127.7 tỉ USD vào năm 2017 và xếp hạng 6 trong Chỉ số Phát triển Bán lẻ Toàn cầu (GDRI). ...
Xem chi tiết


Thương Mại Điện Tử Việt Nam Kỳ III : Cạnh Tranh Trong Ngành Thương Mại Điện Tử

Ở Kỳ 1 và Kỳ 2, Ipsos BC đã giới thiệu tổng quan về bức tranh thương mại điện tử tại Việt Nam, cũng như những xu hướng sắp tới của thị trường. Kỳ 3 sẽ chủ yếu miêu tả mức độ cạnh tranh của ...
Xem chi tiết


Thương mại điện tử – Kỳ II: Các xu hướng trong ngành Thương mại điện tử Việt Nam

Ở Kỳ 1 – Góc Nhìn Tổng Quan Về Thị Trường Thương Mại Điện Tử Việt Nam, Ipsos BC đã giới thiệu về tổng quan lĩnh vực thương mại điện tử Việt Nam. Kỳ 2 sẽ chủ yếu cung cấp các xu hướng nổi bật ...
Xem chi tiết


Thương mại điện tử Việt Nam – Kỳ I: Góc nhìn tổng quan về thị trường thương mại điện tử

1. Thị trường thương mại điện tử Việt Nam Ngành bán lẻ ở Việt Nam bao gồm ba kênh chính: kênh truyền thống, kênh hiện đại, và kênh trực tuyến. Trong đó, kênh truyền thống và hiện đại vẫn đang chiếm ưu thế trên thị ...
Xem chi tiết


Thiết kế hệ thống kênh phân phối – Kỳ III: Xây dựng đội ngũ bán hàng hiệu quả

Bài viết dựa theo các dự án tư vấn của Ipsos BC về việc phân tích hệ thống phân phối trong 1. Cơ cấu tổ chức phòng kinh doanh và cách phân chia nhóm làm việc Đối với các doanh nghiệp trong ngành hàng tiêu ...
Xem chi tiết


Thiết kế hệ thống kênh phân phối – Kỳ II: Hệ thống điểm bán – Yếu tố tiên quyết quyết định thành công

1. Tầm quan trọng của điểm bán trong việc đưa sản phẩm ra thị trường Điểm bán chính là người đại diện nhà sản xuất (NSX) đưa sản phẩm đến khách hàng, và giúp cho hàng hóa được lưu chuyển trôi chảy và hiệu quả ...
Xem chi tiết


Thiết kế hệ thống kênh phân phối – Kỳ I: Yếu tố then chốt để đưa sản phẩm ra thị trường

1. TẦM QUAN TRỌNG VÀ CẤU TRÚC KÊNH PHÂN PHỐI Bài viết dựa theo các dự án tư vấn của Ipsos BC về việc phân tích hệ thống phân phối của ngành đồ uống Cùng với thương hiệu, hệ thống phân phối chính là tài ...
Xem chi tiết


Việt Nam 2017-18: Kỳ tích và Điểm nhấn

TỔNG QUAN NỀN KINH TẾ VIỆT NAM 2017 1. Tốc độ tăng tổng sản phẩm trong nước Theo số liệu mới công bố của Tổng cục thống kê,mức tăng trưởng kinh tế năm 2017 đạt 6,81% cao nhất trong 10 năm trở lại đây, vượt ...
Xem chi tiết