Ví điện tử ZaloPay và sứ mệnh xây dựng xã hội không tiền mặt
- 05/12/2022
Lấy khách hàng làm trung tâm, ZaloPay đã và đang không ngừng nỗ lực hoàn thiện sản phẩm, phát triển nhiều tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Qua đó giúp công cuộc xây dựng xã hội không tiền mặt dễ dàng và nhanh chóng hơn.
ZaloPay là nền tảng thanh toán trực tuyến với dịch vụ Cổng thanh toán và Ví điện tử, phát triển bởi Công ty Cổ phần Zion và được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán. ZaloPay được xây dựng chuyên biệt, tích hợp nhiều tính năng độc đáo nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và kinh doanh.
Logo app ZaloPay
Người dùng có thể tải ứng dụng ZaloPay độc lập hoặc dùng ZaloPay ngay trong Zalo. Đây cũng là ví điện tử duy nhất được tích hợp trong ứng dụng chat quốc dân, giúp dễ dàng tiếp cận với hơn 100 triệu người dùng Zalo. Nhờ đó ZaloPay đã nhanh chóng tiếp cận được đông đảo khách hàng và chiếm nhiều ưu thế khi gia nhập thị trường thanh toán trực tuyến tại Việt Nam.
Đa dạng dịch vụ thanh toán
Hiện tại, ZaloPay đang là đối tác của Visa, Mastercard và 39 ngân hàng nội địa nhằm hỗ trợ người dùng trong việc chuyển tiền liên ngân hàng, thanh toán và nhiều tiện ích vượt trội khác. Người dùng có thể thanh toán hóa đơn bằng ZaloPay tại hơn 5.000 nhãn hàng ở nhiều lĩnh vực, ước tính tương đương với hơn 20.000 điểm thanh toán trên khắp cả nước.
Thanh toán hóa đơn bằng ZaloPay thông qua quét mã QR trực tiếp tại cửa hàng hoặc các ứng dụng mua sắm online
Với hệ thống ngân hàng liên kết và đối tác cung ứng dịch vụ – sản phẩm đa dạng, ZaloPay mang đến trải nghiệm thanh toán trong 2 giây với hàng trăm tiện ích: Nạp/mua thẻ điện thoại với mức chiết khấu cạnh tranh; Thanh toán hóa đơn học phí, điện, nước, internet, chung cư… đúng kỳ; Mua sắm online và nhận khuyến mãi từ các sàn thương mại điện tử lớn; Thanh toán trực tiếp tại quầy qua các mã QR tiện lợi; Trải nghiệm kho ứng dụng, trò chơi, phim ảnh trên nhiều nền tảng…
Khách hàng thực hiện giao dịch và thanh toán trên ZaloPay 24/7 hoàn toàn miễn phí. Một số giao dịch có thể tính phí nếu vượt giới hạn được công bố cụ thể tại đây.
Bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế
ZaloPay được bảo mật theo tiêu chuẩn bảo mật quốc tế PCI DSS level 1 – đây là cấp độ cao nhất thường chỉ dành cho các ngân hàng và các đơn vị phát hành thẻ; đã được cấp chứng chỉ quốc tế về hệ thống bảo mật và quản lý an ninh thông tin ISO 27001; và tính năng mã hóa số thẻ.
Cơ chế bảo mật đa tầng gồm mật khẩu thanh toán và OTP, ứng dụng công nghệ bảo mật sinh trắc học trong hoạt động cung ứng dịch vụ như xác thực vân tay, FaceID. Hệ thống nhận diện và phát hiện giao dịch bất thường. Hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7 đáp ứng như mọi nhu cầu thắc mắc, khiếu nại, hỗ trợ… trong mọi trường hợp.
ZaloPay đảm bảo an toàn bảo mật đối với thông tin người dùng và các nguồn tiền được liên kết với ví
Tích hợp các sản phẩm tài chính cá nhân hữu ích
Tháng 4/2022, ZaloPay hợp tác cùng Real Stake Fintech (Infina) triển khai sản phẩm Tài Khoản Tích Lũy, tích hợp trên nền tảng của Ví điện tử này. Số tiền người dùng chuyển vào Tài Khoản Tích Lũy được quản lý bởi Công ty Quản lý quỹ ACB, lưu ký tại Ngân hàng BIDV.
Điểm đặc biệt của Tài Khoản Tích Lũy không chỉ dừng lại ở việc người dùng dễ dàng tiết kiệm với số vốn chỉ từ 10.000 đồng cho lần đầu mở tài khoản, mà còn có thể rút tiền – thanh toán bất cứ lúc nào có nhu cầu mà không lo ảnh hưởng tiền lời đã nhận (được tất toán mỗi ngày). Do đó, người dùng có thể gửi nguồn chi hằng tháng vào Tài Khoản Tích Lũy để sinh lời hằng ngày; và dùng nguồn tiền trong tài khoản này để thanh toán mọi hóa đơn, tiện ích bất cứ lúc nào cần.
Mức sinh lời hấp dẫn lên đến 6%/năm cùng với sự an toàn và minh bạch khi được quản lý bởi những công ty tài chính hàng đầu giúp Tài Khoản Tích Lũy chinh phục nhiều người dùng khó tính.
Trong thời gian tới, ZaloPay dự kiến sẽ mang đến nhiều sản phẩm ưu việt hơn, từng bước chuyển mình trở thành ví điện tử quốc dân khi không chỉ thanh toán đơn thuần mà còn tích hợp các giải pháp tài chính toàn diện.
Liên hệ ZaloPay để được hỗ trợ
Người dùng có thể liên hệ đến bộ phận Chăm sóc khách hàng của ZaloPay qua một trong ba cách sau:
- Cách 1: Gọi đến số hotline 1900 545 436 (1.000đ/phút);
- Cách 2: Gửi email đến hòm thư tại địa chỉ hotro@zalopay.vn;
- Cách 3: Chat trực tiếp trên Fanpage chính thức của ZaloPay.
Mọi thông tin mới nhất về các chương trình khuyến mãi sẽ được thông báo đến người dùng qua ứng dụng ZaloPay hoặc website: https://zalopay.vn/