[vccitranslate]

Marketing hiệu quả trong thời kỳ cạnh tranh

Việc nắm bắt cơ hội và xây dựng một chiến lược Marketing & PR phù hợp trong giai đoạn hiện nay là một thách thức không nhỏ đối với doanh nghiệp, để giúp các Doanh nghiệp từng bước đẩy mạnh thương hiệu cải thiện hiệu quả kinh doanh, VCCI-HCM giới thiệu khóa đào tạo:

“Marketing hiệu quả trong thời kỳ cạnh tranh”

  • Mục tiêu khóa học:

– Thấy được khó khăn thực sự mà các doanh nghiệp gặp phải khi triển khai 1 hoạt động marketing hiệu quả, cách đánh giá và lựa chọn thị trường mục tiêu
– Nắm bắt được các chiến lược marketing là những chiến lược gì; Cách thức lựa chọn chiến lược marketing phù hợp, chiến lược Marketing theo đặc trưng sản phẩm dịch vụ,
– Nhận dạng các mục tiêu cần đạt được trong hoạt động marketing của doanh nghiệp; Cách thức xây dựng mục tiêu; Phân biệt mục tiêu marketing với mục tiêu bán hàng
– Vai trò của các công cụ marketing, Phát triển sản phẩm theo định hướng của thị trường. Cách thức xác lập mục tiêu Marketing. Chiến lược phát triển mở rộng.
– Các bước lập kế hoạch Marketing

  • Nội dung: Vui lòng tham khảo file đính kèm
  • Thời gian: Ngày 19 – 20/05/2016 (8:30 – 16:30)
  • Địa điểm: Hội trường lầu 3, 171 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM
  • Giảng viên: MBA . Đào Hoài Nam – Trưởng ban tư vấn doanh nghiệp, Viện nghiên cứu kinh tế phát triển, Đại học kinh tế TP.HCM; Trưởng bộ phận tư vấn thương hiệu, nghiên cứu thương hiệu, công ty tư vấn thương hiệu Lantabrand; Nghiên cứu Marketing; Quản Trị Thương Hiệu – Đại Học Kinh Tế TP.HCM.
  • Phí tham dự: Đối với Doanh nghiệp là Hội viên VCCI: 750.000/ người (VNĐ). Đối với Doanh nghiệp chưa là Hội viên VCCI : 850.000/ người (VNĐ)

Doanh nghiệp có nhu cầu tham dự, vui lòng liên hệ: 
Phòng Hội viên và Đào tạo, VCCI-HCM
ĐT: 08. 3932 5149; Fax: 08. 3932 5472
C. Thủy – DĐ: 0909 738 795; Email: thuythanh.do.vcci@gmail.com

  • Events
  • Training