[vccitranslate]

Khóa đào tạo Nâng tầm chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng hoàn hảo

Trong thời đại 4.0, khi các yếu tố cạnh tranh giữa các doanh nghiệp gần như tương đồng thì dịch vụ chăm sóc khách hàng lên ngôi và tạo sự khác biệt cho các thương hiệu. Nhằm giúp các doanh nghiệp nâng tầm giá trị dịch vụ và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh thông qua chất lượng chăm sóc khách hàng; Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh (VCCI HCM) tổ chức khóa đào tạo: 

NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO

  • Thời gian: Ngày 22-23/04/2021 (Thứ Năm-Thứ Sáu), (Từ 8:30 – 16:30).
  • Địa điểm: Phòng học lầu 4, Tòa nhà VCCI-HCM, 171 Võ Thị Sáu, P.Võ Thị Sáu, Q.3.
  • Nội dung: Theo bản đề cương đính kèm
  • Giảng viên: Trần Thị Ngọc Hạnh, MBA – Trường Đại Học Kinh Tế & Tài Chính;  MBA  – Học viện The Oxford Centre For Leadership – United Kingdom; gần 20 năm kinh nghiệm điều hành, quản lý cấp cao, chuyên gia tư vấn, huấn luyện, giảng viên trong nhiều lĩnh vực tại các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.
  • Đối tượng: Lãnh đạo doanh nghiệp, giám đốc kinh doanh, giám đốc tiếp thị, quản lý cấp trung, đội ngũ chăm sóc khách hàng và cán bộ các phòng ban liên quan.
  • Chi phí: DN chưa là Hội viên VCCI-HCM: 1.800.000đ/người; DN là hội viên VCCI-HCM: 1.500.000đ/người. (Bao gồm: tài liệu, giải khát, giấy chứng nhận…)
  • Ưu đãi: Doanh nghiệp đăng ký và đóng tiền từ 4 người trở lên trước ngày 16/04/2021 được giảm 10%.
Doanh nghiệp có nhu cầu tham dự, vui lòng đăng ký online hoặc điền phiếu đăng ký đính kèm gửi về VCCI-HCM trước ngày 20/04/2021: 
Phòng Doanh nhân nữ, VCCI-HCM (Chị Chi)
ĐT: 028. 3932 5167 – Fax: 028. 3932 5472
DĐ: 0906 790 989 – Email: thuychi@vcci-hcm.org.vn

                                                                                                 

  • Events
  • Training