Góc nhìn Truyền thông



Màn hình nhỏ – Trải nghiệm đa dạng

Tháng 7 năm 2013, báo Guardian công bố một con số đáng chú ý: 90% doanh số bán của điện thoại di động là điện thoại thông minh (smartphone). Tuy nhiên nhiều thương hiệu vẫn đang chần chừ với hiện tượng toàn cầu này. Bằng ...
Xem chi tiết


Tin tức ‘không trả tiền’ tạo sức ảnh hưởng tốt nhất

Ngày nay, các nhà PR chuyên nghiệp rất để tâm đến việc người tiêu dùng tìm thông tin thông qua cách nào. Trong ngành quan hệ truyền thông, các nhà làm PR được giao nhiệm vụ phải ‘giữ chỗ’ những đầu đề bài báo cho ...
Xem chi tiết


Thương hiệu & cách tận dụng những “ngôi sao” trên truyền thông xã hội

Những ngôi sao trên mạng xã hội (ngôi sao) có thể trở thành đối tác hiệu quả đối với thương hiệu trong việc tìm cách gia tăng mức lan tỏa trên mạng xã hội. Nhưng sự hợp tác này không mang lại lợi ích cho ...
Xem chi tiết


Tiếp thị nội dung – Thủ thuật marketing của tương lai

Ngay trong khu vực phát triển nhanh như châu Á Thái Bình Dương, các nước Đông Nam Á đang nổi bật lên với sự gia tăng đáng kể thời gian sử dụng trên internet, thời gian tham gia vào các mạng xã hội và nghiên ...
Xem chi tiết


5 bước để có một video hiệu quả

Nhằm mang đến những thông tin mới nhất về truyền thông trên thế giới, trong khu vực và ở Việt Nam cho các doanh nghiệp (DN) hội viên của VCCI-HCM, công ty truyền thông Ogilvy Việt Nam phối hợp cùng VCCI-HCM mở ra chuyên mục ...
Xem chi tiết


Cuộc chiến thống trị video & làm thế nào để marketers tận dụng tốt cơ hội này

Như đã đề cập trong số trước, một trong những xu hướng chính của truyền thông xã hội (TTXH) trong năm 2015 là cuộc chiến thống trị video giữa YouTube và Facebook. Trong bài này chúng tôi sẽ phân tích chi tiết hơn về xu ...
Xem chi tiết


Truyền thông xã hội & những thách thức với các doanh nghiệp

Nhằm mang đến những thông tin mới nhất về truyền thông trên thế giới, trong khu vực và ở Việt Nam cho các doanh nghiệp (DN) hội viên của VCCI-HCM, công ty truyền thông Ogilvy Việt Nam phối hợp cùng VCCI-HCM mở ra chuyên mục ...
Xem chi tiết


Góc nhìn truyền thông

Nhằm mang đến những thông tin mới nhất về truyền thông trên thế giới, trong khu vực và ở Việt Nam cho các doanh nghiệp (DN) hội viên của VCCI-HCM, công ty truyền thông Ogilvy Việt Nam phối hợp cùng VCCI-HCM mở ra chuyên mục ...
Xem chi tiết