Góc nhìn Truyền thông



Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu: “12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu”

Công ty truyền thông Ogilvy & Mather đã làm một cuộc nghiên cứu xác định 12 thị trường tăng trưởng nhanh dựa trên sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu trong vòng thập kỷ tới. Với bộ tứ BRIC (Brazil, Nga, Ấn độ, Trung ...
Xem chi tiết


6 khuynh hướng tạo ra sự thay đổi trong kinh doanh

Trong buổi hội thảo gần đây với tên gọi Ogilvy ‘Kết nối’, các chuyên gia đã chỉ ra 6 khuynh hướng đang tạo ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng và tạo ra thay đổi trong nhiều lĩnh vực.1. Người tiêu dùng mới Người tiêu ...
Xem chi tiết


Cách tiếp thị thành công một thương hiệu cũ cho khách hàng mới

Thương hiệu bia Mê-hi-cô Modelo Especial đã chứng kiến sự tăng trưởng liên lục tại Mỹ suốt hơn 30 năm qua nhờ vào những khách hàng gốc Mỹ la tinh tại đất nước hiệp chủng quốc này. Nhưng đối với những người Mỹ chính thống, ...
Xem chi tiết


Thanh toán qua WeChat được triển khai toàn cầu

Đế chế mạng xã hội Tencent của Trung Quốc đã triển khai việc thanh toán qua WeChat trên toàn cầu vào ngày 25/2/2016. Đây là ví điện tử giúp chủ tài khoản WeChat có thể thanh toán trực tiếp trên thiết bị di động, có ...
Xem chi tiết


Tại sao công ty trong nước có lợi thế tại những thị trường mới nổi?

Nhiều công ty đa quốc gia hàng đầu đang dần nhận ra rằng đối thủ chính của họ trong những thị trường mới nổi là những công ty trong nước, chứ không phải là những tên tuổi lớn trên thế giới.Tại sao các thương hiệu ...
Xem chi tiết


Lý do ngành bán lẻ cần phải theo kịp công nghệ

Buổi sáng cuối cùng của tuần hội thảo do Hiệp hội bán lẻ quốc gia (Mỹ) chủ trì khép lại bằng 2 phần chính: Đánh giá khuynh hướng ngành bán lẻ và Cách tăng trưởng ngành bán lẻ để theo kịp với sự phát triển ...
Xem chi tiết


Những khuynh hướng về nội dung kỹ thuật số trong năm 2016

1. Sự gia tăng của việc dùng thiết bị di động (Mobile)Những con số gần đây cho thấy sự ảnh hưởng của các thiết bị di động trên toàn cầu thật đáng kinh ngạc. Tại vương quốc Anh, 54% nội dung được xem trên các ...
Xem chi tiết


Sự gần gũi của câu chuyện kể qua kỹ thuật số

Một cậu bé ngồi bên lò sưởi, chân vắt chéo, tay chống cằm. Bên cạnh là người mẹ ngồi trên ghế đang kể câu chuyện một người hùng đang chiến đấu với 13 con cá voi trên một chiếc bè bằng thân dừa. Cậu bé ...
Xem chi tiết


Xây dựng thương hiệu trong thế hệ “chia sẻ & giới thiệu”

Sophie Turton, một chuyên gia của eConsultancy nhận xét "thay vì tạo ra nội dung, chúng ta nên tạo ra cơ hội cho những nội dung được viết và chia sẻ, để tạo cảm hứng cho những trải nghiệm mới". Nhưng mọi việc không chỉ dừng ...
Xem chi tiết


Marketing trong thế giới đa màn hình

Với thực tế người tiêu dùng cùng lúc xem nhiều màn hình và dành nhiều thời gian hơn, trung bình 5 tiếng mỗi ngày, để xem tin tức, giải trí,.. các nhà quản lý nhãn hiệu có thể nắm bắt cơ hội này để kết ...
Xem chi tiết