Góc nhìn Truyền thông



7 kinh nghiệm về video online

Bằng cách chọn lọc những quảng cáo phù hợp khi chiếu trên những đoạn video dài ở các kênh khác nhau, thương hiệu và các công ty quảng cáo có thể tạo sự tương tác với khách hàng tiềm năng thông qua hành vi tiêu ...
Xem chi tiết


5 bí quyết giúp “chiếm sóng” trên mạng xã hội tại một sự kiện

Mỗi năm các doanh nghiệp thường có một sự kiện hoặc hội thảo gây sự chú ý của mọi người. Nó có thể là lễ hội âm nhạc SXSW, hội nghị mobile toàn cầu...Những sự kiện này khởi đầu chỉ dành riêng cho một nhóm ...
Xem chi tiết


2018 – Hồi kết của khái niệm thị trường mới nổi?

Thực ra câu hỏi không phải ở chỗ một vài thị trường phát triển nhanh toàn cầu đang ngày càng trở thành mờ nhạt. Vấn đề ở chỗ định nghĩa này, xuất hiện cách đây 37 năm từ một nhà kinh tế học thuộc trung ...
Xem chi tiết


5 Nguyên tắc để tối ưu hóa những chiến dịch đa kênh

Số lượng kênh và hình thức quảng cáo dành cho các nhà quản lý thương hiệu gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Nhưng điều đó không có nghĩa mỗi chiến dịch marketing được tối đa hóa để đạt được sức ảnh hưởng ...
Xem chi tiết


Mười điểm đáng lưu ý trong báo cáo xu hướng trên internet của Mary Meeker

Mary Meeker (từng là nhà phân tích về internet của công ty Morgan Stanley và hiện đang điều hành quỹ đầu tư Kleiner Perkins Caufield & Byers) đã phát hành báo cáo thường niên về internet. Bản báo cáo 294 trang miêu tả tầm ảnh ...
Xem chi tiết


Blockchain không chỉ là tiền ảo!

2017 là khởi đầu của trào lưu đào vàng ảo với hơn 1,384 tiền ảo có mặt trên thị trường. Công nghệ blockchain đằng sau tiền ảo được mọi người đánh giá ngày càng có giá trị khi nó chuyển từ cơ sở tiền ảo ...
Xem chi tiết


Luật bảo vệ dữ liệu người tiêu dùng (GDPR) mở ra cơ hội vàng cho các thương hiệu

Luật mới về bảo vệ dữ liệu người tiêu dùng (GDPR) tại châu Âu sẽ đi vào hiệu lực từ ngày 25/5/2018. Đây là cơ hội vàng để các thương hiệu gầy dựng lại niềm tin với khách hàng của mình. Niềm tin là nền ...
Xem chi tiết


Làm rõ 5 thuyết trong kinh doanh thương mại điện tử giữa các doanh nghiệp (B2B)

“Nếu chúng ta chỉ dựa trên các thuyết để đưa ra quyết định, chúng ta có thể đang mắc lỗi trầm trọng”, bà Meta Karagianni, giám đốc dịch vụ marketing khu vực châu Âu của công ty nghiên cứu thị trường SiriusDecisions giải thích trong ...
Xem chi tiết


Dự đoán xu hướng kỹ thuật số năm 2018

Trong vòng 5 năm trở lại đây, Marshall Manson, CEO Ogilvy PR London và James Watley, Giám đốc chiến lược của Ogilvy & Mather thường tổng hợp những xu hướng trong năm và đưa ra những nhận định về xu hướng kỹ thuật số cho ...
Xem chi tiết


Nếu chỉ có “nội dung” thì chưa đủ

Trong một thời gian dài, các nhà quản lý thương hiệu đầu tư rất kỹ phần nội dung của mình một cách sáng tạo và tương tác để thuyết phục người tiêu dùng mua sản phẩm. Câu khẩu hiệu “nội dung lên ngôi” được dùng ...
Xem chi tiết