Điểm nhấn Thị trường



Thương mại điện tử – Kỳ II: Các xu hướng trong ngành Thương mại điện tử Việt Nam

Ở Kỳ 1 – Góc Nhìn Tổng Quan Về Thị Trường Thương Mại Điện Tử Việt Nam, Ipsos BC đã giới thiệu về tổng quan lĩnh vực thương mại điện tử Việt Nam. Kỳ 2 sẽ chủ yếu cung cấp các xu hướng nổi bật ...
Xem chi tiết


Thương mại điện tử Việt Nam – Kỳ I: Góc nhìn tổng quan về thị trường thương mại điện tử

1. Thị trường thương mại điện tử Việt Nam Ngành bán lẻ ở Việt Nam bao gồm ba kênh chính: kênh truyền thống, kênh hiện đại, và kênh trực tuyến. Trong đó, kênh truyền thống và hiện đại vẫn đang chiếm ưu thế trên thị ...
Xem chi tiết


Thiết kế hệ thống kênh phân phối – Kỳ III: Xây dựng đội ngũ bán hàng hiệu quả

Bài viết dựa theo các dự án tư vấn của Ipsos BC về việc phân tích hệ thống phân phối trong 1. Cơ cấu tổ chức phòng kinh doanh và cách phân chia nhóm làm việc Đối với các doanh nghiệp trong ngành hàng tiêu ...
Xem chi tiết


Thiết kế hệ thống kênh phân phối – Kỳ II: Hệ thống điểm bán – Yếu tố tiên quyết quyết định thành công

1. Tầm quan trọng của điểm bán trong việc đưa sản phẩm ra thị trường Điểm bán chính là người đại diện nhà sản xuất (NSX) đưa sản phẩm đến khách hàng, và giúp cho hàng hóa được lưu chuyển trôi chảy và hiệu quả ...
Xem chi tiết


Thiết kế hệ thống kênh phân phối – Kỳ I: Yếu tố then chốt để đưa sản phẩm ra thị trường

1. TẦM QUAN TRỌNG VÀ CẤU TRÚC KÊNH PHÂN PHỐI Bài viết dựa theo các dự án tư vấn của Ipsos BC về việc phân tích hệ thống phân phối của ngành đồ uống Cùng với thương hiệu, hệ thống phân phối chính là tài ...
Xem chi tiết


Việt Nam 2017-18: Kỳ tích và Điểm nhấn

TỔNG QUAN NỀN KINH TẾ VIỆT NAM 2017 1. Tốc độ tăng tổng sản phẩm trong nước Theo số liệu mới công bố của Tổng cục thống kê,mức tăng trưởng kinh tế năm 2017 đạt 6,81% cao nhất trong 10 năm trở lại đây, vượt ...
Xem chi tiết


Sản phẩm bảo vệ thực vật tiềm năng trong mùa vụ 2018

NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM Hiện nay, lúa, ngô và sắn là ba cây trồng chủ lực, được ưu tiên phát triển trong tầm nhìn chiến lược đến năm 2020 của Bộ Nông nghiệp và Phát Triển Nông Thôn (NN&PTNT) Lúa gạo là mặt hàng nông ...
Xem chi tiết


Khủng Hoảng Thị Trường Heo – Nông Dân Việt Điêu Đứng

1. TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG HEO VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2013-2016 Những báo cáo thị trường gần đây cho thấy, ngành chăn nuôi heo vẫn đang giữ vai trò vô cùng quan trọng trong thị trường chăn nuôi Việt Nam. Trong giai đoạn 2013-2016, tổng ...
Xem chi tiết


Nghị định 36 và những tác động lên thị trường thiết bị y tế Việt Nam

Nắm bắt xu thế trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng hiện nay, ngành y tế nói chung và thị trường trang thiết bị y tế nói riêng cũng đang có những bước biến chuyển mạnh mẽ. Vào 05/2016, ...
Xem chi tiết


Tinh bột sắn bài toán về chất lượng

1. Thị trường tinh bột sắn Việt Nam Cùng với lúa và ngô, sắn là loại cây lương thực quan trọng đối với Việt Nam và đang chuyển đổi vai trò thành cây công nghiệp hàng hóa với tính thương mại ngày càng gia tăng. ...
Xem chi tiết