Điểm nhấn Thị trường



Hệ thống điểm bán – Yếu tố tiên quyết quyết định thành công

1. Tầm quan trọng của điểm bán trong việc đưa sản phẩm ra thị trường Điểm bán chính là người đại diện nhà sản xuất (NSX) đưa sản phẩm đến khách hàng, và giúp cho hàng hóa được lưu chuyển trôi chảy và hiệu quả ...
Xem chi tiết


Thiết kế hệ thống kênh phân phối – Kỳ I: Yếu tố then chốt để đưa sản phẩm ra thị trường

1. TẦM QUAN TRỌNG VÀ CẤU TRÚC KÊNH PHÂN PHỐI Bài viết dựa theo các dự án tư vấn của Ipsos BC về việc phân tích hệ thống phân phối của ngành đồ uống Cùng với thương hiệu, hệ thống phân phối chính là tài ...
Xem chi tiết


Việt Nam 2017-18: Kỳ tích và Điểm nhấn

TỔNG QUAN NỀN KINH TẾ VIỆT NAM 2017 1. Tốc độ tăng tổng sản phẩm trong nước Theo số liệu mới công bố của Tổng cục thống kê,mức tăng trưởng kinh tế năm 2017 đạt 6,81% cao nhất trong 10 năm trở lại đây, vượt ...
Xem chi tiết


Sản phẩm bảo vệ thực vật tiềm năng trong mùa vụ 2018

NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM Hiện nay, lúa, ngô và sắn là ba cây trồng chủ lực, được ưu tiên phát triển trong tầm nhìn chiến lược đến năm 2020 của Bộ Nông nghiệp và Phát Triển Nông Thôn (NN&PTNT) Lúa gạo là mặt hàng nông ...
Xem chi tiết


Khủng Hoảng Thị Trường Heo – Nông Dân Việt Điêu Đứng

1. TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG HEO VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2013-2016 Những báo cáo thị trường gần đây cho thấy, ngành chăn nuôi heo vẫn đang giữ vai trò vô cùng quan trọng trong thị trường chăn nuôi Việt Nam. Trong giai đoạn 2013-2016, tổng ...
Xem chi tiết


Nghị định 36 và những tác động lên thị trường thiết bị y tế Việt Nam

Nắm bắt xu thế trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng hiện nay, ngành y tế nói chung và thị trường trang thiết bị y tế nói riêng cũng đang có những bước biến chuyển mạnh mẽ. Vào 05/2016, ...
Xem chi tiết


Tinh bột sắn bài toán về chất lượng

1. Thị trường tinh bột sắn Việt Nam Cùng với lúa và ngô, sắn là loại cây lương thực quan trọng đối với Việt Nam và đang chuyển đổi vai trò thành cây công nghiệp hàng hóa với tính thương mại ngày càng gia tăng. ...
Xem chi tiết


Ngành Thức Uống Việt Nam triển vọng trong thời đại mới

Ngành thức uống đề cập trong bài viết này bao gồm: Thức uống không cồn: cà phê, trà, sữa, nước ngọt có ga, nước giải khát đóng chai Thức uống có cồn: bia, rượu 1. Tiềm năng của thị trường thức uống Việt Trước những ...
Xem chi tiết


Triển vọng thị trường nội thất & trang trí nhà ở Việt Nam

1. Tổng quan thị trường nội thất và trang trí nhà ở Thị trường nội thất và trang trí nhà được đề cập trong bài bao gồm các sản phẩm nội thất từ gỗ và các sản phẩm trang trí bao gồm dệt may, gốm ...
Xem chi tiết


Trang trại vệ tinh – Xu thế phát triển tất yếu của nông nghiệp hiện đại

Như đã đề cập trong số bản tin tháng 12/2016 với chủ đề “Chuỗi khép kín trong sản xuất và chế biến”, hiện nay đầu tư chuỗi chăn nuôi và chế biến khép kín đang là xu hướng mới tiềm năng cho các doanh nghiệp ...
Xem chi tiết