Công ty Obun Printing Company (Nhật Bản) tìm đối tác Việt Nam quan tâm đến công nghệ in offset chữ nổi Braille

23/03/2016 05:00

Giới thiệu về công ty Obun Printing Company, Inc.

Từ khi thành lập vào năm 1946, Obun Printing Co., Inc đã liên tục mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình, tập trung vào sản xuất tích hợp (từ sản xuất đến giao hàng) bản hướng dẫn sử dụng cho các sản phẩm xuất khẩu. Năm 2001, công ty khẳng định mình như “máy in điện tử”, phấn đấu trở thành công ty có khả năng tích hợp các công nghệ Internet vào kinh doanh in ấn. Dựa trên ý tưởng này, công ty tiếp tục phát triển đa dạng các sản phẩm và dịch vụ khác nhau cho đến ngày nay.

Ngoài “danh thiếp trực tuyến” và dịch vụ “in nhật ký”, công ty đã triển khai dịch vụ “tạo và in sách ảnh” trong tháng 6 năm 2010. Công ty cũng đã phát triển một công nghệ in mới để in dập nổi bằng cách sơn phủ. Vì vậy, các sản phẩm sử dụng hiệu ứng này không chỉ hấp dẫn trực quan, mà còn tạo ra xúc giác trên đầu ngón tay. Bằng cách áp dụng công nghệ này (đươc đặt tên là in sơn mài), công ty đã đưa ra một sản phẩm tự phát triển “giấy có thể viết lại” trong năm 2008, bắt đầu bán phiên bản sổ gáy lò xo “nu board” trong năm 2011, và bắt đầu dịch vụ in độc nhất của công ty, chữ nổi Braille có thể được xử lý in offset, vào tháng 5 năm 2013.

Bằng những cách trên, Obun luôn phấn đấu trở thành một công ty độc nhất, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mới được tạo ra bởi công nghệ tự phát triển.

Giới thiệu về sản phẩm

Công nghệ in offset chữ nổi Braille sử dụng mực không màu, trong suốt được làm cứng bởi tia cực tím (tia UV).

Bởi vì kỹ thuật này liên quan đến việc sử dụng mực không màu, trong suốt, làm cứng bởi tia UV, chữ nổi Braille có thể được in trên các kí tự hoặc họa tiết mà không làm giảm tính rõ ràng của nó.

Cùng một thông tin có thể được chia sẻ sử dụng cùng vật liệu in vì không cần thiết phải in hai phiên bản, một cho người khiếm thị và một cho người thường.
Bản đồ, sơ đồ tầng,… cần tới tính năng đồ họa xúc giác có thể được sản xuất một cách dễ dàng. Như với chữ nổi Braille, đồ họa xúc giác có thể được in trên các kí tự hoặc họa tiết.

Doanh nghiệp quan tâm, vui lòng liên hệ (bằng tiếng Anh) đến:
Ông Masataka Asakura 
Trung tâm Thương mại Tokyo (Tokyo Trade Center)
Địa chỉ: 1-13 Kanda Izumicho Chiyoda-ku, Tokyo 101-0024, Japan
Điện thoại: +81-3-5822-7241 - Fax: + 81-3-5822-7240 
Email: 
ttc@tokyo-kosha.or.jp
Website: 
www.tokyo-trade-center.or.jp/TTC/en/index.html

Trung tâm Thương mại Tokyo được thành lập bởi chính quyền thành phố Tokyo để hỗ trợ các DNVVN tại Tokyo và hỗ trợ chương trình xúc tiến bán hàng ở nước ngoài cho sản phẩm này.